The Hierophant ความหมายไพ่ยิปซี ไพ่ทาโรต์ : อาจารย์เซียน

The Hierophant ความหมายไพ่ยิปซี ไพ่ทาโรต์ : อาจารย์เซียน
The Hierophant ความหมายไพ่ยิปซี ไพ่ทาโรต์ : อาจารย์เซียน
The Hierophant
ความหมายไพ่ยิปซี ไพ่ทาโรต์ : อาจารย์เซียน

The Hierophant ความหมายไพ่ทาโรต์

ไพ่พระสังฆราช The Hierophant แสดงถึงบุคคลสำคัญทางศาสนา ผู้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่เป็นทางการของโบสถ์ เขาสวมชุดที่ประณีตซึ่งมีสามชุดด้วยกัน ซึ่งถูกกำหนดให้เป็นตัวแทนของโลกทั้งสามอันแตกต่างกัน พระหัตถ์ขวาของเขายกขึ้นอย่างเหมาะสมในการบำเพ็ญกุศล ซึ่งเป็นเครื่องหมายแห่งการให้พร เป็นมือเดียวกับที่ The Magician ยกขึ้นนั่นเอง ในอีกมือหนึ่ง เขาถือไม้กางเขนแท่งโลหะสามขีด ซึ่งเกี่ยวข้องกับพระสันตะปาปาตามธรรมเนียม ขีดหรือคานขวางแต่ละอันบนไม้กางเขนเป็นตัวแทนของพระบิดา พระบุตร และพระวิญญาณบริสุทธิ์

ข้างใต้เขา มีพระฝึกหัดสององค์นั่งอยู่ เป็นตัวแทนของการถ่ายทอดความรู้อันศักดิ์สิทธิ์ภายในสถาบันต่าง ๆ ผ่านพระฝึกหัดเหล่านี้ ไพ่ The Hierophant ยังเป็นตัวแทนของเส้นทางสู่ความรู้และการศึกษา ไพ่ใบนี้เรียกอีกอย่างว่า มหาปุโรหิต ในบางสำรับ เช่นเดียวกับสมเด็จพระสันตะปาปา ไพ่ใบนี้ปกครองโดยราศีพฤษภ

การเห็นไพ่พระสังฆราช The Hierophant ในการอ่าน คือ การยอมรับตามแบบแผน เพราะมันแสดงให้เห็นว่า คุณมีความปรารถนาที่จะปฏิบัติตามกฎที่กำหนดไว้อย่างดี นอกจากนี้ยังแนะนำว่า คุณต้องการอยู่ภายในขอบเขตดั้งเดิมของพวกอนุรักษ์นิยม ดังนั้น แทนที่จะเป็นนวัตกรรมใหม่ คุณจะต้องปรับให้เข้ากับความเชื่อและระบบบางอย่างที่มีอยู่แล้วและมีอยู่จริง ไพ่แนะนำว่า เป็นการดีกว่าสำหรับคุณที่จะปฏิบัติตามโครงสร้างทางสังคม ที่จัดตั้งขึ้นมานานจนเป็นประเพณี คุณอาจมีส่วนร่วมในพิธีการ พิธีกรรม หรือเรื่องราวทางศาสนาอื่น ๆ เป็นต้น

เมื่อพูดถึงการอ่านไพ่ The Hierophant ใบนี้มักจะเป็นตัวแทนของสถาบันต่าง ๆ รวมถึงค่านิยมหลักของพวกเขาด้วย นี่เป็นสัญญาณแสดงว่า คุณต้องปฏิบัติตามกฎและสถานการณ์ที่มีอยู่แล้ว เช่น ความปลอดภัย, พันธมิตรดั้งเดิม, หลีกเลี่ยงข้อห้าม, ความรักตามประเพณี, การศึกษา, การทำงานเป็นทีม, การพูดคุยกับที่ปรึกษาการรักษาเงินของคุณ, การฝากเงินไว้กับสถาบันการเงินแบบดั้งเดิม

ไพ่ The Hierophant

ความหมายเกี่ยวกับความรัก

เมื่อพูดถึงการอ่านไพ่ทาโรต์เรื่องความรัก The Hierophant สามารถชี้ไปที่ผลกระทบของศาสนาดั้งเดิมที่มีต่อความรักและการเลือกคู่ครอง คุณสามารถดึงดูดความเชื่อดั้งเดิม และเป็นที่เคารพนับถือจากชุมชนของคุณ และหลีกเลี่ยงคบหาหรือยุ่งเกี่ยวกับเรื่องที่ถือว่าเป็น “ข้อห้าม”

ไพ่ The Hierophant ในไพ่ยิปซียังสามารถแสดงถึงแง่มุมทางจิตวิญญาณของความรักได้มากขึ้น และเป็นการเตือนใจว่า คู่ของเราควรได้รับการปฏิบัติทางศีลธรรมและด้วยความรัก บางครั้งไพ่ใบนี้ก็บ่งบอกถึงการแต่งงานได้เช่นกัน ความสัมพันธ์ที่ได้รับผลกระทบจากไพ่ The Hierophant มักจะได้รับการอนุมัติตามแบบแผนทางสังคม ซึ่งอุดมด้วยความเชื่อเก่า ๆ และยึดถือกันมานาน

ความหมายเกี่ยวกับการงาน

เมื่อได้ไพ่ The Hierophant คุณจะพบความสำเร็จในการทำงานร่วมกับผู้อื่น บางครั้งอาจหมายถึงการเลือกที่จะไม่ทำตัวให้วุ่นวาย ไม่ก่อเรื่องราว และอยู่บนเส้นทางที่เป็นความจริง เมื่อมีตัวแปรมากมายในการทำงาน มันอาจจะดีกว่าที่จะอยู่อย่างปลอดภัยไว้ก่อนในเวลานี้

ไพ่ใบนี้ยังสามารถส่งสัญญาณว่า การทำงานร่วมกันเป็นกลุ่มจะเหมาะกว่าโชว์เดี่ยว การลดความเป็นตัวของตัวเองอาจมีความสำคัญมากกว่าในขณะนี้ บางครั้งไพ่ The Hierophant อาจหมายถึงที่ปรึกษาอาวุโสที่สามารถช่วยเหลือคุณให้การก้าวหน้าในอาชีพการงาน ไพ่ใบนี้ยังเป็นตัวแทนของการศึกษาด้วย หมายความว่า ช่วงเวลาแห่งการเรียนรู้ ไม่ว่าจะผ่านโรงเรียน การฝึกอาชีพ การเข้าอบรม สิ่งเหล่านี้จะเป็นประโยชน์แก่คุณ

ความหมายเกี่ยวกับการเงิน

เมื่อพูดถึงการเงินของคุณ ไพ่ The Hierophant สามารถแนะนำว่า เงินของคุณยังคงปลอดภัยในสถาบันแบบดั้งเดิม ที่จัดตั้งขึ้น ส่วนวิธีใหม่ ๆ เกี่ยวกับการทำธุรกรรมสมัย ที่คุณอาจไม่เข้าใจมากนัก หรือผลิตภัณฑ์ทางการเงินใหม่ ๆ เรื่องพวกนี้อาจทำให้เกิดปัญหากับคุณ และยังมคำเตือนด้วยว่า ช่วงนี้ขอให้หลีกเลี่ยงการเล่นการพนันด้วยเงินของคุณ


เว็บไซต์ tubtab.com