ดวงราศีพฤษภ เดือนเมษายน 2566 โดยอาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

ดวงราศีพฤษภ เดือนเมษายน 2566 โดยอาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

สวัสดีครับ ชาวลัคนาราศีพฤษภ เช็คดวงชะตาของท่านได้แล้ววันนี้ ไม่ควรพลาด รู้ก่อนใคร ดีกว่ารู้ทีหลัง แล้วจะตั้งตัวไม่ทัน! ใครยังไม่ทราบลัคนาตัวเองก็ให้ไปหาผูกดวงเอานะครับ จะผูกกับโหราจารย์หรือจะผูกทางเว็บไซต์ที่เขามีให้บริการฟรีก็ได้ทั้งนั้น

การงาน

เดือนเมษายนนี้สำหรับชาวลัคนาราศีพฤษภเหมือนบุญมีแต่กรรมบัง กล่าวคือ ดาวหลายดวงให้คุณแต่กลับมีปัญหาเรื่องงานบางอย่างเกิดขึ้น เช่น อาจได้รับมอบหมายงานยาก ๆ มาทำ หรือถูกสั่ง ถูกบังคับ ให้ทำงานที่ไม่อยากทำ และต้องทำให้สำเร็จตามเป้าที่วางเอาไว้ อีกทั้งไม่สามารถโยนงานให้คนอื่นทำได้อีกด้วย เมื่อปัญาหาเป็นไปเช่นนี้ ก็ต้องก้มหน้าก้มตาทำไปอย่างว่าง่ายเป็นคนดีต่อไป แน่นอนว่าเรื่องทำนองนี้จะทำให้ชาวลัคนาพฤษเครียดอยู่บ้าง ถ้าโวยวายออกไปก็อาจจะมีปัญหากับผู้บังคับบัญชา เขาจะเหม็นขี้หน้าเอาเสียเปล่า ๆ แม้ในคนที่เป็นเจ้าของกิจการ หรือเป็นฟรีแลนซ์ก็ยังมีปัญหาทำนองนี้กับลูกค้าหรือคู่ค้าได้เหมือนกัน ยังไงก็รอปลายเดือนหรือเดือนถัดไป ปัญหาจะผ่อนคลายลง และสบายใจขึ้น

การเงิน

เดือนเมษายนนี้ ชาวลัคนาราศีพฤษภ เป็นเดือนที่ต้องระวังการใช้จ่ายเงินทองให้ดี เพราะมีเกณฑ์พบปัญหาเงินขาดมือได้ง่าย ๆ แต่สถานการณ์บางอย่างก็ไม่ได้เลวร้ายนัก ถ้าเป็นเพราะไปถอยรถคันใหม่ จ่ายเงินดาวน์ไปเยอะ หรือนำเงินไปเซ้งร้าน เปิดกิจการต่าง ๆ ถ้าออกมาแนวนี้แล้วการเงินมีปัญหาบ้างก็ถือว่ายังพอไปได้ แต่ยังต้องวางแผนการบริหารเงินให้ดีขึ้นกว่าเดิม อย่าปล่อยให้อาการหนักจนต้องไปกู้หนี้ยืมสินเพิ่มเติม มันจะยุ่งไปกันใหญ่ เดือนนี้อาจสะเดาะเคราะห์ด้วยการทำทานให้คนยากไร้บ้าง จะทำให้การเงินหมุนเวียนสะดวกมากขึ้น

ความรัก

คนโสด เดือนนี้ชาวลัคนาพฤษภที่ยังโสด นี่ถือเป็นเดือนที่คุณมีโชคเรื่องความรักบ้างแล้ว เพราะจะมีโอกาสได้พบคนที่น่าสนใจ อาจเป็นเนื้อคู่ ถ้าเป็นคนจากทางไกล ก็จัดว่าเข้าเค้าเลยนะจะบอกให้ ขอให้ลองติดต่อพูดคุยสานสัมพันธ์ไปเรื่อย ๆ แล้วดีเอง คนมีคู่ เดือนนี้ชาวลัคนาพฤษภที่มีคู่หรือมีแฟนแล้ว ความสัมพันธ์ราบรื่นดีพอใช้ ถ้าเคยงอนหรือเลิกกันชั่วคราวก็จะกลับมาคืนดีกันได้ แต่จะยืนยาวแค่ไหน เรื่องนี้ขึ้นกับวาสนา ทางที่ดีต้องพยายามใจเย็น ไม่สร้างสถานการณ์ชวนทะเลาะ หาไม่แล้วจะต่อให้ติดเหมือนเดิมยาก

สุขภาพ

เดือนเมษายนนี้ ชาวลัคนาพฤษภ มีเกณฑ์เจ็บป่วยได้ง่ายกว่าปกติ ควรพักผ่อนให้เพียงพอ อย่าทำงานหนักเกินไปหรือเที่ยวกลางคืนเก่ง และถ้าเมาหรืออ่อนเพลียต้องไม่ขับรถ รวมถึงใช้เครื่องจักรอันตรายเพราะอาจเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย ๆ เดือนนี้ควรสะเดาะเคราะห์แก้เคล็ดด้วยการทำบุญบริจาคเงินให้โรงพยาบาลสงฆ์เพื่อนำเงินนั้นไปช่วยเหลือพระที่เจ็บป่วย หรือจะบริจาคโลงศพให้มูลนิธิปอเต๊กตึ๊งก็ได้เหมือนกัน รวมถึงการบริจาคโลหิตให้สภากาชาดไทย เหล่านี้เป็นต้น

ด้วยรักและห่วงใย

อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

ดวงราศีพฤษภ เดือนเมษายน 2566 โดยอาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง
ดวงราศีพฤษภ เดือนเมษายน 2566 โดยอาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

กลับหน้าแรก

ฟังคำทำนาย https://youtu.be/M1Z3gk-VRUo