ดวงราศีกรกฎ เดือนเมษายน 2566 โดยอาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

ดวงราศีกรกฎ เดือนเมษายน 2566 โดยอาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

สวัสดีครับ ชาวลัคนาราศีกรกฎ เช็คดวงชะตาของท่านได้แล้ววันนี้ ไม่ควรพลาด รู้ก่อนใคร ดีกว่ารู้ทีหลัง แล้วจะตั้งตัวไม่ทัน! ใครยังไม่ทราบลัคนาตัวเองก็ให้ไปหาผูกดวงเอานะครับ จะผูกกับโหราจารย์หรือจะผูกทางเว็บไซต์ที่เขามีให้บริการฟรีก็ได้ทั้งนั้น

การงาน

เดือนเมษายนนี้ สำหรับชาวลัคนาราศีกรกฎ ท่านมีเกณฑ์ต้องทำงานหนัก งานยุ่งยาก งานเต็มมือ ในด้านดีคือ มีงานทำ มีลูกค้าเต็มร้าน กิจการคึกคักไม่เงียบเหงา ซึ่งก็ย่อมทำให้วุ่นวายเป็นธรรมดา แต่ยังดีกว่านั่งตบยุ่งทั้งวัน เดือนนี้ท่านที่คิดจะเปิดร้าน เปิดกิจการใด ๆ ขอให้ลุยได้เลย ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ยิ่งเดือนนี้มีวันหยุดเยอะ ถ้าเปิดร้านในแหล่งท่องเที่ยวย่อมได้ลูกค้าเป็นนักท่องเที่ยวหรือคนกลับมาเยี่ยมบ้านเกิดกันมากมาย พวกเขาเหล่านี้จะมาอุดหนุนร้านของท่านเป็นอย่างดี ทางด้านคนทำงานประจำ เป็นลูกจ้าง ข้าราชการ ผู้บังคับบัญชาของท่านจะเห็นผลงานและประเมินผลงานให้ท่านได้คะแนนดีเด่นเป็นพิเศษ หรือแม้แต่คนทำงานอิสระก็ไปได้สวย เพราะจะได้ลูกค้าที่เชื่อใจให้เครดิตกันเป็นอย่างดี ไม่เบี้ยวกันในภายหลัง สำหรับคนที่วางแผนหยุดงานช่วงสงกรานต์ งานจะยิ่งวุ่นเป็นพิเศษเพราะท่านต้องสะสางงานไม่ให้คั่งค้างก่อนหยุดยาว และเดินทางอย่างสบายใจ หลังกลับมาทำงานจะเริ่มทำงานได้สบายมากกว่าเดิม และเรื่องการงานจะยิ่งดีขึ้นเรื่อย ๆ

การเงิน

เดือนเมษายนนี้ ชาวลัคนาราศีกรกฎมีเกณฑ์รับทรัพย์รับโชค ได้เงินก้อนโต ได้เงินจากโชคลาภฟลุ้ค ๆ หรือได้จากผลกำไรในงานประจำ จึงเหมาะที่จะลงทุนเปิดร้าน เปิดบริษัท เปิดกิจการต่าง ๆ รวมถึงเสี่ยงโชคตามใจชอบ เพราะดวงโชคลาภเปิดอ้าซ่ารอต้อนรับท่านแล้ว แต่ต้องพึงระวังไว้ว่า การลงทุนย่อมมีความเสี่ยงเสมอ ดังนั้นเสี่ยงแค่พอสนุกก็พอ เผื่อพลิกล็อกจะได้ไม่เสียศูนย์

ความรัก

คนโสด เดือนนี้ชาวลัคนาราศีกรกฎที่ยังโสด ต้องบอกว่า ยังไม่เหมาะที่จะมีแฟน เพราะงานยังยุ่งอยู่ ควรรอโอกาสต่อไป จะสบายใจกว่าชะเง้อหน้ามองหาความรัก แต่เดือนนี้ถ้าจะเจอคนที่ถูกใจหรือได้แฟนก็เพราะการทำงาน หรือเรื่องที่เกี่ยวข้องกับงาน คนมีคู่ เดือนนี้ชาวลัคนากรกฎที่มีคู่หรือมีแฟนแล้ว ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไรนัก เพราะมัวแต่ทำงานนั่นเอง เรื่องนี้คงต้องจัดสรรเวลาให้ดี ปัญหาความสัมพันธ์จะได้ไม่เกิดขึ้น

สุขภาพ

เดือนเมษายนนี้ ชาวลัคนากรกฎ เพราะทำงานหนัก พักผ่อนน้อย อาจทำให้ร่างกายเจ็บป่วยหรืออ่อนเพลีย จนทำให้ล้มหมอนนอนเสื่อ หรือหลับในจนเกิดอุบัติเหตุ ทางที่ดีควรทำบุญบริจาคโหลิต บริจาคโลงศพ หรือบริจาคเงินให้โรงพยาบาลต่าง ๆ เพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์ ผ่อนหนักเป็นเบา ซึ่งเรื่องนี้ก็ขึ้นกับจิตศรัทธาด้วย ดังนั้นขอให้เอาที่สบายใจเป็นหลักนะครับ

ด้วยรักและห่วงใย

อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

ดวงราศีกรกฎ เดือนเมษายน 2566 โดยอาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง
ดวงราศีกรกฎ เดือนเมษายน 2566 โดยอาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

กลับหน้าแรก