ดวงราศีกันย์ เดือนเมษายน 2566 โดยอาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

ดวงราศีกันย์ เดือนเมษายน 2566 โดยอาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

สวัสดีครับ ชาวลัคนาราศีกันย์ เช็คดวงชะตาของท่านได้แล้ววันนี้ ไม่ควรพลาด รู้ก่อนใคร ดีกว่ารู้ทีหลัง แล้วจะตั้งตัวไม่ทัน! ใครยังไม่ทราบลัคนาตัวเองก็ให้ไปหาผูกดวงเอานะครับ จะผูกกับโหราจารย์หรือจะผูกทางเว็บไซต์ที่เขามีให้บริการฟรีก็ได้ทั้งนั้น

การงาน

เดือนเมษายนนี้สำหรับชาวลัคนาราศีกันย์แล้ว ท่านอาจรู้สึกเบื่องาน ไม่อยากทำงาน อยากลาออกไปเริ่มต้นใหม่ หรือพักใจสักระยะหนึ่ง แต่ด้วยดาวบางดวงไม่เกื้อหนุน ท่านจึงควรใจเย็นและอดทนไว้ก่อน เพราะขืนลาออกหรือพยายามเปลี่ยนงานใหม่ มันจะไม่เป็นไปอย่างที่คิด จะทำให้เดือดร้อนเสียเปล่า แต่หากคิดจะหวนกลับไปทำงานที่เดิม แบบนี้ยังพอไปได้ หรือจะนำงานเก่า โครงการที่เคยพับเก็บไว้ นำมามาปัดฝุ่นและเริ่มต้นใหม่ อย่างนี้พอมีเกณฑ์จะสำเร็จอยู่บ้างเหมือนกัน ยิ่งถ้าเป็นงานที่ต้องอยู่ไม่เป็นที่ หรือต้องเดินทางไปทำงานไกล ๆ จะยิ่งมีเกณฑ์สำเร็จมากกว่าเดิม

การเงิน

เดือนเมษายนนี้ ชาวลัคนาราศีกันย์จะทำเงินได้มากขึ้น ทำเงินได้ดีกว่าเดิม จึงมีเงินให้ใช้จ่ายหรือหมุนเวียนสบาย ๆ ปัญหาของท่านคือ พอคนอื่นเขารู้ว่าท่านมีเงินก็จะมาขอหยิบยืม ซึ่งถ้าใจอ่อนให้ไปก็มีเกณฑ์จะถูกเบี้ยวหรือไม่ได้คืนนั่นเอง ถ้าท่านรับได้ก็ให้ ๆ ไปเถอะ ถือว่าทำบุญทำทานสร้างบารมี แต่ถ้าให้ไปแล้วเดือดร้อนพึงทำใจแข็งเสียดีกว่า หากจะโดนเกลียดโกรธก็คิดซะว่า “ช่างหัวมัน” คนประเภทนั้นคบไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น เปล่าประโยชน์

ความรัก

คนโสด เดือนนี้ชาวลัคนาราศีกันย์ที่ยังโสด ถ้าได้ออกจากบ้านไกล ๆ หน่อย หรือได้เดินทางไปต่างเมือง ต่างประเทศ จะมีเกณฑ์ได้เจอคนถูกใจ และสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปได้ คนมีคู่ เดือนนี้ชาวลัคนาราศีกันย์ที่มีคู่หรือมีแฟนแล้ว ความรักและความสัมพันธ์ราบรื่น มีความสุขดีพอสมควร ต่างคนต่างส่งเสริมกันและกัน ทำให้ไม่มีปัญหาให้หนักอกหนักใจ ถ้าคุณมีเรื่องกลัดกลุ้มต้องรีบบอกแฟน เพราะอีกฝ่ายจะเยียวยาคุณได้เป็นอย่างดี

สุขภาพ

เดือนเมษายนนี้ ชาวลัคนาราศีกันย์ มีเกณฑ์เจ็บป่วยบ้าง เป็น ๆ หาย ๆ หาสาเหตุไม่ค่อยจะได้ ทางที่ดีควรพักผ่อนให้มากเข้าไว้ ออกกำลังกายบ้าง และไปตรวจสุขภาพประจำปีก็ดีเหมือนกัน เดือนนี้ท่านอาจทำบุญทำทานตามโรงพยาบาลต่าง ๆ เพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์ก็เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง

ด้วยรักและห่วงใย

อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

ดวงราศีกันย์ เดือนเมษายน 2566 โดยอาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง
ดวงราศีกันย์ เดือนเมษายน 2566 โดยอาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

กลับหน้าแรก