Ten of Swords ไพ่ 10 ดาบ ความหมายไพ่ยิปซี ไพ่ทาโรต์ : อาจารย์เซียน

Ten of Swords ไพ่ 10 ดาบ
Ten of Swords ไพ่มหาดเล็กถือดาบ ความหมายไพ่ยิปซี ไพ่ทาโรต์ : อาจารย์เซียน
Ten of Swords
ไพ่ 10 ดาบ
ความหมายไพ่ยิปซี ไพ่ทาโรต์ : อาจารย์เซียน

Ten of Swords ไพ่ 10 ดาบ ความหมายไพ่ทาโรต์

Ten of Swords หรือไพ่ 10 ดาบ หนึ่งในไพ่ที่โดดเด่นและเป็นลางไม่ดีที่สุดในสำรับไพ่ ไพ่ใบนี้แสดงภาพชายคนหนึ่งนอนราบกับพื้น โดยที่ใบหน้าของเขาหันไปทางกองดิน ร่างของเขาถูกคลุมด้วยผ้าสีแดงตั้งแต่อกจรดขา ดาบยาวสิบเล่มถูกแทงเข้าที่คอและแผ่นหลัง มันคือจุดจบของเขา มีความเงียบสงัดอยู่บรรยากาศ ท้องฟ้าเหนือร่างนิ่งงันเป็นสีดำและมีเมฆมาก ซึ่งบ่งบอกถึงความหวาดกลัวและความตาย ผืนน้ำที่อยู่ตรงหน้าเขายังคงนิ่ง ไม่มีระลอกคลื่น ดูอ้างว้างวังเวงจนน่าขนลุก ถ้ามองไปทางขอบฟ้าทิศตะวันออก พระอาทิตย์กำลังขึ้น และอากาศดูสงบมาก แม้จะมืดมิดก็ตาม ไพ่ Ten of Swords ดูเหมือนจะบอกว่านี่คือจุดต่ำสุดในชีวิต และไม่สามารถเลวร้ายไปกว่านี้ได้อีกแล้ว อย่างไรก็ตาม อย่างน้อย แม้แต่ในสภาวะเช่นนี้ พระอาทิตย์ก็ยังขึ้น

ไพ่ 10 ดาบ บ่งบอกถึงหายนะครั้งใหญ่ มันแสดงให้เห็นว่า มีแรงมหาศาลเข้ามาในชีวิตคุณ ซึ่งคุณอาจคาดไม่ถึง เพราะมันเกี่ยวข้องกับการหักหลัง ในไพ่จะเห็นว่าชายผู้นี้ถูกแทงเข้าที่ด้านหลัง เป็นเครื่องเตือนใจว่า ถึงแม้เราจะพยายามมากแค่ไหน เราก็ไม่สามารถควบคุมทุกสิ่งได้ มีบางสิ่งที่เกินความสามารถของเรา เกินกว่าที่จะเปลี่ยนแปลงได้ และสถานการณ์นี้หลีกเลี่ยงไม่ได้ เรื่องราวของไพ่ชุดดาบเป็นคำอุปมาที่ทรงพลัง ซึ่งจบลงด้วยโศกนาฏกรรม ดาบเป็นสัญลักษณ์ของสติปัญญา ความเฉลียวฉลาด และการใช้ความคิดตรึกตรองด้วยเหตุผล แต่เราพบว่า ตำแหน่งสุดท้ายของไพ่ชุดนี้คือ ความพ่ายแพ้ของจิตวิญญาณอย่างสมบูรณ์แบบ เราต้องตระหนักว่า ดาบเป็นอาวุธที่มีศักยภาพมหาศาลในการทำลายล้าง เรื่องราวที่เปิดเผยตั้งแต่ไพ่เอซหรือ 1 ดาบ ไปจนถึง 10 ดาบ คือเรื่องราวของบุคคลที่ไม่ได้รับการฝึกฝนให้ใช้อาวุธนี้ด้วยเหตุผล หรือใช้อย่างผิดพลาดมหันต์ แล้วใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อพยายามหนีจากพลังหรือกรรมที่เขาเคยใช้ในทางผิด

บุคคลผู้นี้เชื่อว่า ดาบคือสิ่งที่อยู่ภายนอก แม้ว่ามันจะเป็นส่วนหนึ่งของเขา และเมื่อพวกมันย้อนกลับมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ หมายถึง ดาบนั้นคืนสนอง เขาก็ต้องทนทุกข์อีกครั้ง ความเจ็บปวดของเขาไม่ใช่ความเจ็บปวดตามปกติ แต่เป็นความเจ็บปวดจากความกลัว ความวิตกกังวล การไม่สามารถเป็นบังคับควบคุมสิ่งต่าง ๆ รอบตัวได้ ไพ่ 10 ดาบ แสดงให้เห็นสถานการณ์ความคิดของคุณคือ “ฉันช่างน่าสมเพช” คุณรู้สึกเหมือนไม่มีอะไรที่คุณสามารถทำได้แล้ว อย่างไรก็ตาม นี่ก็เช่นเดียวกับไพ่ Death จุดจบของบางสิ่งหมายถึงการเริ่มต้นใหม่ จงปล่อยวางสิ่งที่คุณสูญเสียไป และมุ่งไปยังเส้นทางใหม่ เดินไปข้างหน้า เพราะนั่นคือที่ซึ่งชีวิตของคุณต้องก้าวต่อไป ตัวอย่างที่ดีในกรณีนี้คือ การเลิกรากับคนรัก แม้ว่ามันอาจจะเจ็บปวดมาก แต่ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นของความรู้สึกอิสระครั้งใหม่

Ten of Swords ไพ่ 10 ดาบ

ความหมายเกี่ยวกับความรัก

โชคไม่ดีที่ความหมายด้านความรักของไพ่ Ten of Swords บ่งบอกถึงความสัมพันธ์ที่ใกล้จะถึงจุดสิ้นสุด หรือช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความทุกข์ ความขมขื่น ความเศร้าโศก และความเจ็บปวด เป็นไปได้ว่า ความสัมพันธ์กำลังก้าวไปสู่ความล้มเหลว และคุณอาจเห็นแล้วว่า ความล้มเหลวนั้นกำลังจะเกิดขึ้นจากอะไรบางอย่าง บางครั้ง ไพ่ใบนี้ยังสามารถบ่งบอกถึงการทรยศหักหลัง ซึ่งแสดงถึงความไม่ซื่อสัตย์ แม้ว่าช่วงเวลานี้อาจดูเป็นเรื่องยาก ไม่น่าจะเป็นไปได้เลย แต่คุณจะต้องยอมรับจุดจบที่หลีกเลี่ยงไม่ได้นี้ คนโสดอาจกำลังเผชิญกับความรู้สึกคล้ายคลึงกัน แต่เป็นสิ่งที่คงอยู่ในความสัมพันธ์เก่า ๆ อย่างไรก็ตาม ด้วยการยอมรับเท่านั้น คุณจะสามารถรักษาหัวใจตัวเอง และก้าวไปข้างหน้าได้อย่างแท้จริง ยอมรับเถอะว่า สิ่งเลวร้ายได้เกิดขึ้นแล้ว และคุณสามารถดีขึ้นได้นับจากนี้

ความหมายเกี่ยวกับการงาน

Ten of Swords ไพ่ 10 ดาบ ในกรณีที่เลวร้ายที่สุด งานปัจจุบันของคุณอาจถึงจุดสิ้นสุดแล้ว เนื่องจากไพ่ Ten of Swords หมายถึงการสิ้นสุด และตัดการเชื่อมต่อ บางครั้ง ไพ่ใบนี้ยังสามารถแนะนำว่า คุณกำลังจัดการกับการเมืองในที่ทำงาน สถานที่ซึ่งทำให้คุณพ่ายแพ้ บางทีเพื่อนร่วมงานพากันนินทาคุณ หรือแทงข้างหลังคุณ ในทางกลับกัน คุณอาจทำงานหนักมาก กดดันตัวเองมากไปจนร่างกายหรือจิตใจรับไม่ไหว และถูกบังคับให้พัก ทั้งหมดนี้อาจช่วยให้คุณเติบโต เมื่อคุณก้าวไปข้างหน้า และรักษาความเจ็บปวดนี้ให้หมดไป จงนึกถึงสิ่งที่คุณได้เรียนรู้ และยอมรับว่ามันคือประสบการณ์

ความหมายเกี่ยวกับการเงิน

Ten of Swords ไพ่ 10 ดาบ สถานการณ์ทางการเงินของคุณอาจเลวร้าย คุณอาจนำเงินของคุณไปทำอะไรที่ไม่เกิดผล เช่น ลงทุนผิดพลาด และตอนนี้คุณอาจกำลังเผชิญกับความสูญเสีย การขาดทุน จงตรวจสอบให้แน่ใจว่า คุณได้ลดค่าใช้จ่ายทั้งหมดแล้ว และระมัดระวังในการใช้เงินทุนหรือหลักทรัพย์ของคุณ พยายามไม่เสี่ยงจะดีที่สุด


เว็บไซต์ tubtab.com