ดวงราศีสิงห์ เดือนเมษายน 2566 โดยอาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

ดวงราศีสิงห์ เดือนเมษายน 2566 โดยอาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

สวัสดีครับ ชาวลัคนาราศีสิงห์ เช็คดวงชะตาของท่านได้แล้ววันนี้ ไม่ควรพลาด รู้ก่อนใคร ดีกว่ารู้ทีหลัง แล้วจะตั้งตัวไม่ทัน! ใครยังไม่ทราบลัคนาตัวเองก็ให้ไปหาผูกดวงเอานะครับ จะผูกกับโหราจารย์หรือจะผูกทางเว็บไซต์ที่เขามีให้บริการฟรีก็ได้ทั้งนั้น

การงาน

เดือนเมษายนนี้สำหรับชาวลัคนาราศีสิงห์ ท่านมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับผิดชอบงานสำคัญมากกว่าเดิม และหลายคนจะได้โยกย้ายไปรับตำแหน่งที่ดีขึ้นอีกด้วย ห้วงเวลานี้เป็นจังหวะดวงดาวเกื้อหนุนให้คุณแก่ท่าน ดังนั้นจึงไม่ต้องประหลาดใจ ผู้ใหญ่จะสนับสนุนและส่งเสริมมากกว่าเดิม ดังนั้นถ้าผู้ใหญ่เรียกใช้งานต้องรีบขานรับ อย่ามัวแต่หลบเลี่ยงหลีกหนี จะทำให้ให้พลาดโอกาสสำคัญในชีวิต

การเงิน

เดือนเมษายนนี้ ชาวลัคนาราศีสิงห์ ท่านจะหาเงินได้มากขึ้นหรือมากกว่าเดิม ทำให้มีสภาพคล่องทางการเงินที่ดี และมัวแต่ทำงานจึงไม่ค่อยได้จับจ่ายใช้สอยเท่าไรนัก จึงมีโอกาสสะสมเงินได้เป็นกอบเป็นกำ และเดือนนี้ ถ้าใครคิดจะลงทุนในกิจการที่ใหญ่โตเกินกำลังเงิน ก็ยังมีคนให้การสนับสนุนด้านเงินทุนอีกด้วย ปัญหาของเดือนนี้คือถ้าไม่รอบคอบอาจถูกหลอกลวงให้เสียเงินก็เป็นไปได้เหมือนกัน ดังนั้นก่อนจ่ายเงินออกไปควรคิดทบทวนให้ดี สมัยนี้แม้แต่จะโอนเงินยังต้องระวังให้หนัก เพราะอาจกลายเป็นโอนเงินให้พวกมิจฉาชีพอย่างน่าเจ็บใจ

ความรัก

คนโสด เดือนนี้ชาวลัคนาราศีสิงห์ที่ยังโสด ถ้ามัวแต่ทำงานหนักก็ไม่แปลกที่ความรักจะไม่คืบหน้า หากแบ่งเวลามองหาใครสักคนยังพอมีสิทธิ์สมหวัง แต่ความรักยังคงเป็นเรื่องรอง เรื่องงานเป็นเรื่องหลัก ถ้าอยากมีแฟนต้องทุ่มเทเวลาให้มากกว่านี้ คนมีคู่ เดือนนี้ชาวลัคนาราศีสิงห์ที่มีคู่หรือมีแฟนแล้ว ความรักดำเนินไปได้ดี ความสัมพันธ์ราบรื่น ไม่มีปัญหา ถ้ายังไม่ได้แต่งงานจะมีเกณฑ์ได้พูดคุยกันเรื่องนี้ อาจหมั้นหมายอยู่กินกันในเร็ววัน โดยรวมแล้วเรื่องความรักจะพัฒนาต่อไปเรื่อย ๆ

สุขภาพ

เดือนเมษายนนี้ ชาวลัคนาราศีสิงห์ เนื่องจากท่านมัวยุ่งวุ่นแต่งาน อาจทำให้สมองของท่านเคร่งเครียดมากเกินไป ทางด้านร่างกายก็พักผ่อนน้อยเกินไปด้วย นี่จึงทำให้ท่านมีปัญหาทางด้านจิตใจและร่างกาย จึงควรหาตัวช่วยในการพักผ่อนอย่างมีคุณภาพ อาจเป็นอาหารเสริมหรือสมุนไพร เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีต่อไป

ด้วยรักและห่วงใย

อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

ดวงราศีสิงห์ เดือนเมษายน 2566 โดยอาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง
ดวงราศีสิงห์ เดือนเมษายน 2566 โดยอาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

กลับหน้าแรก