Nine of Swords ไพ่ 9 ดาบ ความหมายไพ่ยิปซี ไพ่ทาโรต์ : อาจารย์เซียน

Nine of Swords ไพ่ 9 ดาบ ความหมายไพ่ยิปซี ไพ่ทาโรต์ : อาจารย์เซียน
of Swords ไพ่ 10 ดาบ ความหมายไพ่ยิปซี ไพ่ทาโรต์ : อาจารย์เซียน
Nine of Swords
ไพ่ 9 ดาบ
ความหมายไพ่ยิปซี ไพ่ทาโรต์ : อาจารย์เซียน

Nine of Swords ไพ่ 9 ดาบ ความหมายไพ่ทาโรต์

Nine of Swords หรือไพ่ 9 ดาบ บอกเล่าเรื่องราวของหญิงผู้หนึ่งซึ่งนั่งอยู่บนเตียง พร้อมกันนั้นเธอก็ใช้มือกุมศีรษะเอาไว้ด้วย ดูเหมือนว่าผู้หญิงคนนี้เพิ่งจะตื่นจากฝันร้าย ทำให้เธอวิตกกังวล อารมณ์ไม่ดี และหวาดกลัว ดาบเก้าเล่มแขวนอยู่บนผนังห้อง และมีภาพแกะสลักที่แสดงถึงคนพ่ายแพ้บนเตียงของเธอ ผ้านวมของเธอนั้นตกแต่งด้วยสัญลักษณ์ทางโหราศาสตร์และดอกกุหลาบ ไพ่ใบนี้ทำให้เราเห็นผู้หญิงคนเดียวกันกับที่เราเห็นในไพ่ Eight of Swords อาจเป็นไปได้ว่า ในที่สุดเธอก็ได้รับการปล่อยตัว แต่ยังคงถูกหลอกหลอนด้วยฝันร้ายแห่งความทุกข์ทรมาน ขณะที่เธอถูกทอดทิ้งอย่างอ้างว้างเดียวดาย

ไพ่ Nine of Swords มักเกี่ยวข้องกับความกลัวและความวิตกกังวล เกี่ยวกับทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้คุณกังวล และทำให้คุณนอนไม่หลับในตอนกลางคืน บางครั้งไพ่ใบนี้สามารถเชื่อมโยงกับความบอบช้ำทางจิตใจ ซึ่งอาจเป็นเรื่องน่าละอายสำหรับคุณที่จะบอกคนอื่นเกี่ยวกับเรื่องนี้ และเกี่ยวข้องกับการตอบสนองทางจิตวิทยาทั้งหมด ที่มาจากการได้รับบาดแผลทางจิตใจในครั้งนั้น

เมื่อเราไม่เคยหลุดพ้นจากกับดักที่ปรากฎในไพ่ Eight of Swords เราจะขยายไปสู่ไพ่ Nine of Swords ชีวิตซึ่งเต็มไปด้วยฝันร้าย ไพ่ชุดดาบคือ ชุดที่เกี่ยวข้องกับจิตใจ ตรรกะ ปัญญา และการสื่อสาร อย่างไรก็ตาม ดาบทั้งเก้าในจิตใจก็เป็นการทำลายล้างตัวเองอย่างหนักหน่วง

ตอนนี้คุณกำลังถูกหลอกหลอนโดยหลายสิ่งหลายอย่างที่อาจเป็นได้ ในไพ่ใบนี้มีความซ้ำซากวนเวียน เกี่ยวกับเหตุการณ์บางอย่างที่เคยทำให้คุณลำบากใจมาก่อน และเป็นเหตุการณ์ที่คุณพยายามหยุดมัน หรือพยายามวิ่งหนี นั่นแหละ มันกำลังกลับมาอีกครั้ง การแบ่งปันเรื่องราวที่เคยพบเจอ รวมถึงความเศร้าโศก อย่างน้อยก็ช่วยบรรเทาความเจ็บปวดของคุณ และอาจช่วยให้คุณไม่ต้องแบกรับภาระนี้เพียงลำพัง ลองคิดดูว่ามีใครสักคนไหม ที่คุณรู้สึกสบายใจที่จะพูดคุยเรื่องนี้ให้ฟัง

ในกรณีที่ไม่เกี่ยวกับความบอบช้ำทางจิตใจ แต่เกี่ยวกับความวิตกกังวลทั่วไปมากกว่า ให้วิเคราะห์ตัวเอง และคิดว่า นี่เป็นความรู้สึกที่ควบคุมได้ หรือมีปัจจัยอื่น ๆ ที่ทำให้คุณวิตกกังวลหรือไม่ ควรจดจ่อกับเรื่องที่คุณสามารถควบคุมได้ และเรียนรู้ที่จะขอความช่วยเหลือจากใครบางคนที่คุณไว้ใจ

Nine of Swords ไพ่ 9 ดาบ

ความหมายเกี่ยวกับความรัก

ไพ่ Nine of Swords อาจเป็นสถานการณ์ฝันร้ายบางอย่าง และอาจทำให้คุณนอนไม่หลับในตอนกลางคืน บ่อยครั้ง ไพ่ใบนี้แสดงให้เห็นว่า ความหวาดกลัวไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด คุณอาจกำลังดิ้นรนวนเวียนอยู่กับความรู้สึกผิด ความสำนึกผิด ความไม่มั่นคง การเชื่อใจคู่ของคุณ หรือปัญหาสุขภาพจิต คุณจะต้องเข้าใจตัวเองว่า ความรู้สึกเหล่านี้มีเหตุผลหรือไม่ ความวิตกกังวลอาจทำให้คุณหลีกเลี่ยงการมองปัญหาและการเผชิญหน้ากับปัญหา แต่ถ้าคุณพยายามลืมตาดูความจริง คุณอาจพบว่าคุณสามารถแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้ หากคุณเป็นโสด ความสัมพันธ์ในอดีตอาจเป็นที่มาของความสำนึกผิด ความเศร้าและความเสียใจ ความรู้สึกเหล่านี้ต้องได้รับการแก้ไขก่อนที่จะมีความสัมพันธ์ใหม่

ความหมายเกี่ยวกับการงาน

ความเครียดและความวิตกกังวลเป็นคุณสมบัติสำคัญที่สุด ในสถานการณ์การทำงานของคุณ ณ ตอนนี้ บางครั้งไพ่ Nine of Swords ยังสามารถชี้ให้เห็นถึงความหวาดระแวง แต่สิ่งต่าง ๆ ก็ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คุณเชื่อ อย่างไรก็ตาม คุณอาจหมดไฟ หากคุณทำงานต่อไปโดยไม่เปลี่ยนแปลงอะไรเลย ถ้าความเครียดของคุณเกิดจากปัจจัยภายนอก คุณอาจต้องดำเนินการอย่างเป็นรูปธรรม เช่น การหางานใหม่ หรือเปลี่ยนเส้นทางอาชีพของคุณ หากความเครียดของคุณส่วนใหญ่เกิดจากความวิตกกังวลและปัญหาสุขภาพจิต คุณอาจต้องเรียนรู้วิธีคิดในแง่บวกมากขึ้น และจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงภายใน คุณอาจได้รับประโยชน์จากความช่วยเหลือของผู้เชี่ยวชาญ หรือเพื่อนที่ไว้ใจได้ เพื่อให้คุณมีมุมมองที่เป็นรูปธรรมมากขึ้นในทุกสิ่งทุกอย่าง

ความหมายเกี่ยวกับการเงิน

ในด้านการเงิน คุณอาจอยู่ภายใต้ความกดดันและความเครียดอย่างมากในขณะนี้ ความทุกข์ที่คุณรู้สึกนั้นมีอยู่จริง แต่ไพ่ Nine of Swords มักจะชี้ไปที่ความวิตกกังวลที่มาจากสถานการณ์เกินจริง แทนที่จะมองตามความเป็นจริง หากเป็นกรณีนี้ ความตื่นตระหนกของคุณอาจมาจากความคิดเชิงลบของคุณเอง ลองใช้มุมมองของคนนอก เพื่อนสนิท หรือผู้เชี่ยวชาญ เพื่อรับคำแนะนำในสิ่งที่คุณทำได้


เว็บไซต์ tubtab.com