Four of Swords ไพ่ 4 ดาบ ความหมายไพ่ยิปซี ไพ่ทาโรต์ : อาจารย์เซียน

Five of Swords ไพ่ 5 ดาบ ความหมายไพ่ยิปซี ไพ่ทาโรต์ : อาจารย์เซียน
Four of Swords ไพ่ 4 ดาบ ความหมายไพ่ยิปซี ไพ่ทาโรต์ : อาจารย์เซียน
Four of Swords
ไพ่ 4 ดาบ
ความหมายไพ่ยิปซี ไพ่ทาโรต์ : อาจารย์เซียน

Four of Swords ไพ่ 4 ดาบ ความหมายไพ่ทาโรต์

Four of Swords คือความนิ่งงันและความรู้สึกของความสงบ ซึ่งตรงกันข้ามอย่างลึกซึ้งกับความเจ็บปวดในไพ่ Three of Swords ณ ที่นี้ ภายในโบสถ์ มีงานประติมากรรมเป็นหุ่นอัศวินวางอยู่บนหลุมฝังศพ ซึ่งมีดาบสามเล่มห้อยอยู่เหนือหุ่นนั้น ขณะที่ดาบเล่มที่สี่วางอยู่ด้านข้างต่ำลงไป ดาบสามเล่มนี้เป็นเครื่องเตือนใจถึงความทุกข์ทรมานที่เขาได้รับในไพ่ก่อนหน้านี้ ตำแหน่งของดาบที่สี่ดูเหมือนจะเป็นสัญญาณว่าการต่อสู้สิ้นสุดลงแล้ว กระจกสีที่อยู่ห่างออกไปเป็นรูปเด็กและผู้หญิง ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเอง หลังการล่าถอย อัศวินวางมือของเขาราวกับว่ากำลังอธิษฐาน

หลังจากช่วงเวลาแห่งความโกลาหล ความโกรธ และความเจ็บปวดที่ปรากฎใน Three of Swords ไพ่ Four of Swordsสามารถส่งสัญญาณว่า ถึงเวลาต้องล่าถอย Four of Swords เป็นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน ไม่ว่าจะมาจากทางเลือกที่ต้องการถอนตัว หรือมาจากความอ่อนล้าล้วน ๆ ซึ่งก็ไม่ชัดเจนนัก เรายังคงอ่อนแอจากบาดแผลที่เกิดขึ้น และอาวุธต่อสู้ยังคงแขวนอยู่เหนือเรา เพื่อเป็นการย้ำเตือนถึงสิ่งที่สูญเสียไป และเพื่อที่จะมีชีวิตต่อไป สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นใหม่ในชีวิตประจำวันของคุณ คุณต้องใช้เวลาในขณะนี้เพื่อหายใจ มีความกลัวเล็กน้อยเสมอว่า บางสิ่งที่มากกว่านั้นจะต้องเกิดขึ้นอีกครั้ง คำแนะนำคือ ให้คุณใช้โอกาสทั้งหมดเพื่อการพักผ่อน

คุณต้องเพิ่มความแข็งแกร่งและความชัดเจน ในสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ ห่างจากสถานการณ์ปัจจุบันของคุณ ถึงเวลาประเมินใหม่แล้ว จัดระเบียบใหม่เสียที และทำความเข้าใจลำดับความสำคัญของคุณ สิ่งนี้ช่วยชุบวิญญาณของคุณ และคุณจะแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม

Four of Swords บ่งบอกว่า ถึงเวลารวบรวมความแข็งแกร่งใหม่ และเตรียมเผชิญกับความท้าทายใหม่ คุณอาจจะเผชิญวิกฤติหลังจากวิกฤติผ่านไป มันอาจทำให้คุณท้อถอย คุณสามารถเผชิญกับความท้าทายใหม่ได้ หลังจากหลีกหนีจากทุกสิ่งทุกอย่าง และเปิดรับบรรยากาศใหม่ ใช้เวลาในการหล่อเลี้ยงตัวเองเพื่อกลับลุกขึ้นมาใหม่ ความหวังแม้ริบหรี่ยังอยู่ภายในตัวเรา และมันก็ซ่อนตัวอยู่เงียบ ๆ รอการเปิดเผยตัวเองหลังจากที่เราหายดีอีกครั้ง

Four of Swords ไพ่ 4 ดาบ

ความหมายเกี่ยวกับความรัก

ด้วยไพ่ Four of Swords ในเรื่องความรัก หากคุณเป็นโสด ความตื่นเต้นเกี่ยวกับชีวิตรักอาจทำให้คุณกดดันตัวเองจนหมดแรง คุณอาจพยายามมากเกินไปที่จะสร้างความประทับใจให้ใครสักคน หรือเคยลองคบกับคนใหม่ทุกวันเพื่อจะได้เจอคนที่คุณอยากอยู่ด้วยจริง ๆ คุณอาจรู้สึกเหนื่อยล้า และสิ่งสำคัญคือ ต้องฟังสัญชาตญาณและร่างกายของคุณ เพื่อความสมหวังอย่างแท้จริง หากคุณมีความสัมพันธ์อยู่แล้ว คุณทั้งคู่ก็จะได้รับประโยชน์จากการลาพักร้อนและใช้เวลาพักสงบ บางครั้ง ไพ่ใบนี้สามารถบ่งบอกว่า คุณสองคนต้องอยู่คนเดียวสักพักหนึ่ง สิ่งนี้ไม่ได้หมายความถึงการสิ้นสุดของความสัมพันธ์ แต่ทุกคน โดยเฉพาะคนเก็บตัว ต้องการเวลาส่วนตัวบ้างเหมือนกัน

ความหมายเกี่ยวกับการงาน

งานอาจจะยุ่งมากหรือน่าหงุดหงิดในช่วงที่ผ่านมา คุณทุ่มเทเต็มที่มานานแล้ว และความเครียดเรื้อรังอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกายหรือจิตใจของคุณ Four of Swords บอกว่าจงฟังเสียงจากร่างกายของคุณและให้ตัวเองหยุดพักบ้าง ถ้าเป็นไปได้ ให้ใช้เวลาเพื่อดูแลตัวเองหรือนอนหลับให้สบาย พวกเราไม่มีใครเป็นเครื่องจักร และหากไม่ได้พักผ่อนเต็มที่บ้าง ผลกระทบต่อสุขภาพของเราก็เรื้อรังยาวนาน เมื่อได้พักเต็มที่แล้ว คุณสามารถกลับมาพร้อมกับจิตใจที่สดชื่นหลังจากนั้น

ความหมายเกี่ยวกับการเงิน

Four of Swords ส่งสัญญาณถามว่า จิตใจของคุณหมกมุ่นกังวลเกี่ยวกับเงินในธนาคารอยู่หรือไม่? หรือเรื่องหนี้สินเงินทองต่าง ๆ หากคุณคุ้นเคยกับการจัดการความเครียดทางการเงิน ก็ดีไป แต่ถ้าไม่ใช่ คุณต้องพยายามฝึกให้สมองได้พักบ้าง บ่อยครั้ง การปล่อยให้ความคิดวนเวียนไปมาไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาอะไรเลย และสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อจิตใจของเราก็คือ การคิดถึงอย่างอื่น หลีกเลี่ยงการปล่อยให้ความหวาดระแวงและความคิดเชิงลบครอบงำคุณ


เว็บไซต์ tubtab.com