Three of Wands ไพ่ 3 ไม้เท้า ความหมายไพ่ยิปซี ไพ่ทาโรต์ : อาจารย์เซียน

Three of Wands ไพ่ 3 ไม้เท้า ความหมายไพ่ยิปซี ไพ่ทาโรต์ : อาจารย์เซียน
Three of Wands ไพ่ 3 ไม้เท้า ความหมายไพ่ยิปซี ไพ่ทาโรต์ : อาจารย์เซียน
Three of Wands
ไพ่ 3 ไม้เท้า
ความหมายไพ่ยิปซี ไพ่ทาโรต์ : อาจารย์เซียน

Three of Wands ไพ่ 3 ไม้เท้า ความหมายไพ่ยิปซี

Three of Wands เป็นภาพชายคนหนึ่งยืนอยู่บนขอบหน้าผา มองออกทางทะเลและภูเขา จากขอบหน้าผาเขาเห็นทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่เบื้องหน้า ไม้เท้าทั้งสามถูกปลูกลงบนพื้นอยู่รอบตัว ขณะเดียวกันเขาก็จับมันไว้ในมือ ดูเหมือนว่าเขากำลังมองไปข้างหน้าและไตร่ตรองถึงความมุ่งมั่นต่อแผนของเขา เขาพยายามทำให้แผนนั้นกลายเป็นความจริง

ความหมายของไพ่ Three of Wands บ่งบอกว่า คุณกำลังวางแผนสำหรับอนาคตด้วยความมั่นใจมากขึ้น นี่อาจหมายความว่า ทุกอย่างในแผนของคุณกำลังดำเนินไปอย่างราบรื่น เนื่องจากคุณได้ใช้เวลาในการวางแผนอนาคตของคุณ และกำลังดำเนินการเพื่อเปลี่ยนแผนไปสู่การปฏิบัติ มันบ่งบอกว่า คุณกำลังสร้างรากฐานที่มั่นคงสำหรับตัวคุณเอง สัญลักษณ์ภายใน Three of Wands คือโอกาสที่สามารถขยายขอบเขตไกลออกไป นอกจากนี้ยังเป็นการเตือนใจเสมอว่า โอกาสที่ดีกว่าอาจเปิดกว้างให้คุณ เมื่อทำตามขั้นตอนเพื่อบรรลุสิ่งที่ตั้งเป้าไว้ คุณจะรับรู้ถึงโอกาสต่างๆ ที่กำลังมาถึงมากขึ้นด้วย และนี่อาจให้คุณต้องละทิ้งความสะดวกสบายบ้าง สิ่งนี้ผลักดันให้คุณยอมรับการเปลี่ยนแปลงในบางครั้ง และเริ่มนึกถึงความเป็นไปในระยะยาว

ไพ่ Three of Wands แสดงให้เห็นว่า คุณเป็นผู้ควบคุมและมีตำแหน่งที่แข็งแกร่ง เช่นเดียวกับตัวละครที่ยืนหยัดอดทน Three of Wands เป็นหนึ่งในไพ่หลักของการมองการณ์ไกล และการเดินทางเพื่อค้นหาในสิ่งที่คุณต้องการ สิ่งที่ยิ่งใหญ่ไม่ได้เกิดขึ้นกับคนที่รอราชรถมาเกย คุณต้องสู้เพื่อสิ่งที่คุณต้องการ อย่างไรก็ตาม สำหรับการอ่านส่วนใหญ่ นี่แสดงให้เห็นว่า คุณอาจเดินทางไปยังดินแดนใหม่ทางน้ำ และคุณอาจพบโอกาสในระหว่างการเดินทาง

Three of Wands ไพ่ 3 ไม้เท้า

ความหมายเกี่ยวกับความรัก

Three of Wands ในเรื่องความรัก ความหมายคือ ชีวิตรักของคุณกำลังเข้าสู่ขั้นต่อไป หากคุณมีความสัมพันธ์ใหม่ คุณจะต้องสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งเพื่อความยั่งยืน หากคุณมุ่งมั่นเอาจริง นี่อาจเป็นช่วงเวลาที่ดีของคุณในฐานะคู่รัก ที่จะตั้งเป้าหมายและร่วมมือกับคนรัก เพื่อให้บรรลุเป้าหมายเหล่านั้น เช่น พูดคุยกันเรื่องย้ายไปอยู่ด้วยกัน อีกทางหนึ่ง ไพ่ใบนี้ยังสามารถส่งสัญญาณการเดินทาง เพื่อใช้โอกาสในการสำรวจโลกด้วยกัน หรือถ้าคุณเป็นโสด สถานที่ใหม่ ๆ สามารถก่อกำเนิดความรักที่คุณกำลังมองหาได้เหมือนกัน

ความหมายเกี่ยวกับการงาน

เมื่อไพ่ Three of Wands ปรากฎขึ้น ย่อมหมายถึงการผจญภัยและประสบการณ์ใหม่ ๆ ในทุกแง่มุมของชีวิต เรื่องเกี่ยวกับการงานก็เช่นกัน ตอนนี้ คุณน่าจะได้สัมผัสโอกาสใหม่ในการสำรวจอาชีพของคุณ ยิ่งไปกว่านั้น อาชีพของคุณสามารถผลักดันให้ตัดสินใจอย่างกล้าหาญ แม้ว่าคุณอาจลังเลใจบ้างก็ตาม นี่หมายถึงโอกาสใหม่หรือโอกาสที่กล้าหาญ รวมถึงการเริ่มต้นงานในต่างประเทศ หรือการเดินทางไกลเพื่อไปทำงาน โดยปกติคุณจะไม่รู้สึกว่าอยากทำอย่างนั้น อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้ใช้กับธุรกิจด้วย หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจและได้พูดคุยหรือแสดงออกเกี่ยวกับธุรกิจในระดับสูง เป็นวงกว้าง แม้กระทั่งระดับประเทศหรือระดับโลก นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะทำเช่นนั้น

ความหมายเกี่ยวกับการเงิน

ไพ่ Three of Wands เป็นสัญญาณว่า ถึงเวลาแล้วที่คุณจะเพลิดเพลินกับผลกำไรจากการทำงานหนักของคุณ อย่ากลัวที่จะใช้เงินที่หามาอย่างยากลำบาก เพื่อขยายขอบเขตอันไกลโพ้นของคุณ เช่น การเดินทางไกล หรือการเดินทางพักผ่อนยาว ๆ หากคุณอยากไปเรียนต่างจังหวัด ต่างประเทศ หรือเดินทางท่องเที่ยวต่างถิ่นต่างแดน แต่ต้องหยุดฝันด้วยเหตุผลทางการเงิน Three of Wands กำลังบอกคุณว่า ตอนนี้เป็นโอกาสของคุณแล้วที่จะวางแผนทำฝันให้เป็นจริง เพราะความมั่นคงทางการเงินของคุณกำลังดีขึ้น


เว็บไซต์ tubtab.com