ดูดวงคนเกิดปีมะแม ประจำปี 2566 โดย อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

ดูดวงคนเกิดปีมะแม ประจำปี 2566 โดย อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่าน จะปีใหม่แล้ว อาจารย์ก็ขอนำคำทำนายแม่น ๆ มารับใช้ทุกท่าน เพื่อให้ท่านได้ใช้เป็นแนวทางชีวิตในปี 2566 ถ้าดวงดีก็จงทำให้ดีมากขึ้น ถ้าดวงซวยก็หาทางแก้ไขตามคำแนะนำของอาจารย์ รับรองว่า ท่านจะผ่านปี 2566 ไปได้อย่างราบรื่นมากขึ้น การทำนายนี้ อาจารย์จะแบ่ง คนเกิดปีมะแม ออกเป็นช่วงอายุต่าง ๆ นะครับ โดยดูที่ปีเกิดเป็นหลัก เพราะวิถีชีวิตของคนเกิดในแต่ละปี แม้ปีมะแมเหมือนกัน ก็อาจมีรายละเอียดที่แตกต่างกันไป

ท่านที่เกิดปีมะแม พ.ศ. 2486

การงาน คนเกิดปีมะแม ในปี 2566 นี้ แม้จะมีดาวเจ้าเอกาหรือดาวความอ้างว้างเล็งชะตาชีวิตของท่าน แต่ก็ยังมีดาวมงคลค่อยเกื้อหนุน เรื่องงานในปี 2566 จึงมีความเจริญรุ่งเรืองดี เจ้าของกิจการมีเกณฑ์จะได้ขยายงาน ขยายกิจการ ขยายสาขา งานที่เริ่มต้นทำเอาไว้จะมีผลกำไรให้ชื่นใจ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากจากมีดาวร้ายหลายดวงคอยเบียดเบียน ท่านจึงต้องระวังการลงทุนในธุรกิจที่มีความเสี่ยงทุกประเภท เพราะบางช่วงเวลาในปี 2566 ธุรกิจจะเจอเรื่องไม่ราบรื่นบ้าง และในปีนี้ต้องระวังมีคนไม่ดีมาชักชวนให้ลงทุนแบบหวังหลอกลวง ที่สำคัญห้ามใช้เครดิตตัวเองค้ำประกันใครเป็นอันขาด ถ้าไม่อยากเสียใจภายหลัง เพราะมีสิทธิ์เจ็บหนักแบบไม่ต้องสืบ

การเงิน ปีนี้ 2566 เรื่องเงินถือว่าดีเช่นกัน เพราะจะมีรายได้เข้ามาหลายช่องทาง ใครทำอะไรไว้ก็ได้ดอกผลกำไรตามนั้น มิหนำซ้ำยังมีโชคลาภอีกมากพอสมควร ถ้าชอบเสี่ยงโชคต้องอย่าลืมซื้อสลากกินแบ่งไว้บ้าง เงินอาจหล่นทับนับกันไม่ไหว เรื่องที่ต้องระวังก็มีเหมือนกัน คือ ห้ามให้ใครยืมเงินเด็ดขาด เพราะมีเกณฑ์จะเป็นหนี้สูญ รวมถึงถ้าใครมาชักชวนให้ลงทุนในกิจการเสี่ยง ๆ ต้องรีบปฏิเสธ ระวังความโลภจะครอบงำ แล้วจะเสียใจภายหลัง

ครอบครัวและความรัก ปีนี้ท่านจะมีความสุขกับครอบครัว เพราะมีดาวมงคลให้คุณในชะตะชีวิตของท่าน ท่านอาจจะได้ลูกหลานเพิ่ม หรือ คนในบ้านประสบความสำเร็จในเรื่องต่าง ๆ เอาเป็นว่าจะมีเรื่องน่ายินดีเกิดขึ้นภายในบ้านของท่าน ดังนั้นเกี่ยวกับเรื่องครอบครัวปีนี้ ขอให้ท่านสบายใจได้

สุขภาพ ในปี 2566 ท่านต้องระวังเรื่องการพักผ่อน การนอนหลับ ต้องจัดห้องนอนให้มืดสนิท อย่าให้มีแสงมารบกวนตอนนอน รวมถึงเสียงรบกวนต่าง ๆ ด้วย เพราะถ้าพักผ่อนไม่เพียงพอจะทำให้ป่วยไข้ไม่สบาย พอร่างกายอ่อนแอ ขาแข้งก็พลอยอ่อนแรงตาม จะทำให้หกล้มได้รับบาดเจ็บ และปีนี้ท่านอาจพบว่าตัวเองเป็นโรคอื่น ๆ อีกในแบบไม่รู้ตัวมาก่อน ดังนั้นปีนี้ควรทำบุญทำทาน เน้นช่วยเหลือคนป่วยตามโรงพยาบาลต่าง ๆ หรือจะบริจาคเครื่องมือแพทย์ เพื่อเป็นการสะเดาะห์เคราะห์ของท่าน

ท่านที่เกิดปีมะแม พ.ศ. 2498

การงาน ในปี 2566 ด้วยอิทธิพลของดาวมงคล เช่น ดาวเง็กเซียน ดวงสุขวาสนา จะทำให้เรื่องการงานของท่านก้าวหน้า รุ่งเรืองเป็นอย่างดี ถ้าเหน็ดเหนื่อยมากด้วยวัยที่สูงขึ้น ต้องลองเปิดใจ ท่านจะสามารถมองหาคนสืบทอดกิจการหรือคนมาช่วยเหลือได้อย่างเหมาะสม

การเงิน ปี 2566 นี้ เรื่องเงินไม่ควรหวังจากการเสี่ยงโชคใด ๆ ยิ่งการพนันยิ่งต้องมองผ่าน เพราะดวงด้านนี้ไม่ส่งเสริม ต้องบอกว่าปีนี้เงินของท่านจะมาการทำงานสุจริตเท่านั้น และในปีนี้รายจ่ายก็จะมากกว่ารายรับด้วย ระหว่างปีจึงต้องพยายามประหยัดให้มากที่สุด และวางแผนการใช้เงินให้ดี รอบคอบ ไม่ประมาท ไม่อย่างนั้นการเงินจะติดขัดให้ปวดหัวได้

ความรัก ปีนี้ครอบครัวของท่านอาจมีเรื่องขัดแย้ง มีความไม่สงบบ้างเป็นระยะ ๆ แม้ว่าครึ่งปีแรกจะได้รับอิทธิพลจากดาวสุขวาสนาทำให้ครอบครัวอยู่กันอย่างสงบสุขก็ตาม แต่ยังคงมีดาวร้ายมาเบียดเบียน ทำให้เกิดเรื่องยุ่งยากในครอบครัวต่าง ๆ นานา เช่น ของมีค่าในบ้านสูญหาย โจรปล้นบ้าน ตีนแมวแอบมาขโมยของในบ้าน อย่างนี้เป็นต้น ถ้ายังไม่มีกล้องวงจรปิด ควรหามาติดไว้ตามจุดต่าง ๆ ทางด้านเรื่องราวเกี่ยวกับคู่ครอง คนรัก ปีนี้ก็ทะเลาะมีปากเสียงกันง่ายกว่าปกติ ท่านควรสงบปากสงบคำไว้จะดีที่สุด ไม่พอใจอะไรก็ให้นับหนึ่งถึงสิบก่อนจะพูดอะไรออกไป และทางที่ดีพูดแล้วไม่มีประโยชน์ สู้ไม่พูดจะดีกว่า

สุขภาพ ปัญหาในปี 2566 นี้คือโรคภัยที่เกิดจากการใช้ชีวิต การกิน การอยู่ อย่างไม่ถูกต้อง เช่น กินอาหารไม่ดีต่อสุขภาพมานาน แล้วมาส่งผลในปีนี้ หรือท่านอาจกินเค็มทำให้เป็นความดันโลหิตสูง กินอาหารปิ้งย่างมากเกินไปทำให้เป็นมะเร็ง แต่ไม่ต้องกังวลมากเกินไป เพราะสุขภาพโดยรวมของท่านยังพอผ่านปีนี้ไปได้ ไม่มีอะไรหนัก ๆ มาทำร้าย ถึงป่วยถ้าได้รับการรักษาก็จะหาย ทางที่ดีควรตรวจสุขภาพเป็นประจำ

ท่านที่เกิดปีมะแม พ.ศ. 2510

การงาน ในปี 2566 นี้ ถือว่าดีอยู่ไม่น้อย เพราะมีดาวซัมไท้ให้คุณในชะตาชีวิตของท่าน ความสำเร็จในผลงานของท่านจะเป็นที่ประจักษ์แก่สายตาคนทั่วไป ใครทำการค้าจะได้กำไรงาม และยังสามารถขยายกิจการให้ใหญ่โตกว้างขวาง แต่ด้วยเหตุที่มีดาวคดีความเล็งชะตาชีวิตของท่านในปีนี้ จึงไม่ควรทำอะไรสุ่มเสี่ยงผิดกฎหมาย แม้แต่ธุรกิจสีเทา ตลอดจนเรื่องใบอนุญาตต่าง ๆ เรื่องสัมปทาน เรื่องลิขสิทธิ์ ฯลฯ ท่านต้องอย่าเพิกเฉยหรือมองข้าม เพราะอาจทำให้ขึ้นโรงขึ้นศาลจนวุ่นวายใจก็เป็นไปได้เหมือนกัน

การเงิน ปี 2566 สภาพคล่องทางการเงินพอไปได้ ช่วงต้นปี และปลายปี มีเงินไหลเข้ามาให้จับจ่ายใช้สอย เป็นเงินจากการทำงานและการเสี่ยงโชค หรือได้มาแบบไม่ตั้งใจ ได้มาแบบบังเอิญ อย่างไรก็ตาม ตลอดทั้งปียังมีช่วงที่ท่านต้องบริหารการเงินให้สมดุลอยู่เสมอ ทำให้เหนื่อยใจบ้างแต่ก็เป็นธรรมดาของชีวิต ปีนี้ไม่ควรออกหน้าค้ำประกันใครทั้งสิ้น เพราะจะนำเรื่องปวดหัวเข้ามาในชีวิต รวมถึงถ้าไม่อยากติดคุกหรือโดนลงโทษทางกฎหมาย ท่านต้องหลีกเลี่ยงธุรกิจผิดกฎหมาย ระวังความโลภจะบังตาทำให้เห็นผิดเป็นชอบ

ความรัก ปี 2566 ท่านกับคู่ครองคนรักมีเกณฑ์จะทะเลาะกันเพราะใช้อารมณ์เป็นใหญ่ ถ้าทะเลาะกันหนัก ๆ มีเกณฑ์จะเลิกราหย่าร้างได้ง่าย ๆ ทางที่ดีควรใช้เหตุผลคุยกัน ถ้าอารมณ์ไม่ดีควรอยู่ห่างกันไว้ก่อน และระวังปีนี้ท่านอาจจะไปหลงใหลคนนอกบ้าน เพราะดูเหมือนจะทำให้ชื่นใจกว่าคนเก่า แต่ก็จะนำปัญหามาให้เช่นกัน รวมถึงการไปติดพันคนในสถานบันเทิงจะทำให้ท่านเสื่อมเสียชื่อเสียง เสียทรัพย์ และ เสียสุขภาพ

สุขภาพ ปี 2566 สุขภาพไม่มีปัญหา แข็งแรงพอใช้ได้ แต่ด้วยความที่มีดาวคดีความเล็งอยู่ ท่านควรระวังในเรื่องอุบัติเหตุ ควรงดเที่ยวกลางคืน เมาไม่ขับ ง่วงไม่ขับ พยายามขับรถให้ช้าลง จะได้ไม่ต้องไปโรงพักหรือขึ้นศาลให้ชีวิตวุ่นวาย

ท่านที่เกิดปีมะแม พ.ศ. 2522

การงาน ปี 2566 ด้วยอิทธิพลของดาวก๊กอิ่ง ดาวซัมไท้ จึงนับเป็นปีที่ดี การงานของท่านจะรุ่งเรือง ก้าวหน้า ได้เลื่อนยศ เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง คนทำกิจการค้าขาย ธุรกิจ ก็ก้าวหน้าไปได้ด้วยดี ทำยอดขายและกำไรได้อย่างน่าชื่นใจ สิ่งสำคัญคือต้องขยันหมั่นเพียรให้คงเส้นคงวา อย่าออกนอกลู่นอกทาง เพราะจะทำให้เสียเวลาชีวิตไปมาก

การเงิน ปี 2566 เป็นปีที่ไม่ควรให้ใครยืมเงินเด็ดขาด เพราะให้ไปก็ยากต่อการทวงคืน รวมถึงไม่ลงทุนเงินในกิจการที่ผิดกฎหมายด้วยความโลภ เพราะจะทำให้เสียชื่อเสียงหรือโดนลงโทษจากบ้านเมืองได้ เม็ดเงินส่วนใหญ่ของท่านในปีนี้จะมาจากงานสุจริต งานที่เป็นน้ำพักน้ำแรง ต้องลงมือทำแล้วจึงจะรวยเท่านั้น

ความรัก ปี 2566 นี้ สำหรับคนโสด อาจได้คู่ที่ถูกใจ เพราะมีดาวถ่อฮวยมาเล็ง ทำให้เพศตรงข้ามสนใจหลงใหลในตัวท่านเป็นพิเศษ ท่านเลยเจ้าชู้มากขึ้นกว่าเดิม แต่ถ้าท่านมีคู่ครองแล้ว ดาวถ่อฮวยจะทำให้ชีวิตรักของท่านวุ่นวายได้เหมือนกัน หากเผลอใจไปกับมือที่สาม จะทำให้ท่านก่อเรื่องรักสามเส้าและขัดแย้งกับคู่ครองไม่จบไม่สิ้น ท่านควรตัดใจ พยายามอยู่ในศีลธรรม เพราะขวานท่านบิ่นเสียแล้ว จะได้ไม่ต้องปีนต้นงิ้วในภายหลัง

สุขภาพ ปีนี้ท่านแข็งแรงดี ยกเว้นถ้าท่านจะพักผ่อนน้อย เพราะเที่ยวเตร่กลางคืน นอนไม่เป็นเวลา หรือกินเหล้าเบียร์มากเกินไป จะทำให้เจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตได้ง่ายกว่าปกติ ต้องระวังตัวด้วย อย่าประมาทว่าเคยทำมาเยอะแล้ว ไม่เห็นจะมีปัญหา

ท่านที่เกิดปีมะแม พ.ศ. 2534

การงาน ในปี 2566 ด้วยอิทธิพลของดาวมงคลและดาวร้ายต่าง ๆ เช่น ดาวเจ้าเอกา ดาวที่ทำให้หัวร้อนง่าย ท่านอาจมีปัญหาขัดแย้งกับคนที่ทำงาน ดังนั้นควรใช้ความสุภาพกับทุกคนที่เกี่ยวข้อง ไม่ควรหยาบคาย ไร้เหตุผล เจ้าอารมณ์ หรือทำตัวไม่เหมาะสมกับคนในตำแหน่งที่สูงกว่าหรือต่ำกว่า และควรผูกไมตรีกับเพื่อนร่วมงานให้มากที่สุด เรื่องงานจะได้ราบรื่น สำหรับท่านที่ยังศึกษาอยู่ ต้องตั้งใจเรียนให้มากขึ้น ไม่ทำกิจกรรมนอกหลักสูตรมากเกินไป หรือติดเพื่อน แล้วพากันไปเที่ยวเตร่จนจนให้ความสนใจกับการเรียนน้อยเกินไป ปีนี้ต้องระวังเพื่อนที่คบหากัน จะชักพาไปเดือนร้อดอีกด้วย

การเงิน เรื่องเงินปีนี้ต้องทำใจว่าไม่หวือหวา ไม่เด่น กระแสหมุนเวียนของเงินพอไปได้เท่านั้น แต่ถ้าโลภมาก หวังลงทุนน้อยได้กำไรเกินตัว ก็มีสิทธิ์จะทุนหายหรือขาดทุนยับเยินได้เหมือนกัน เป็นปีที่ไม่ควรลงทุนสุ่มเสี่ยง เก็บเงินสดไว้ก่อนจะดีกว่า รวมถึงห้ามไปออกหน้าเป็นนายประกันให้ใครทั้งสิ้น แม้แต่ญาติ ๆ หรือเพื่อนสนิทก็ตาม ถ้าไม่อยากเสียใจภายหลัง

ความรัก ปี 2566 ท่านที่ยังโสด จะได้พบคนที่ใช่ เป็นคนน่าสนใจ ถูกใจท่านเป็นอย่างมาก แต่ไม่ควรรีบร้อน เน้นคบกันไปนาน ๆ ก่อน ค่อยว่ากันว่าจะลงเอยแบบไหน สำหรับคนมีคู่ ต้องใช้คำพูดดี ๆ ต่อกัน ไม่ใช้คำพูดทิ่มแทงกันหรือทำให้อีกฝ่ายเข้าใจผิด ถ้าไม่รู้จะพูดอะไรก็สงบปากไว้จะดีกว่า จะได้ไม่มีปัญหาในครอบครัว เพราะปีนี้ท่านมีเกณฑ์ครอบครัวไม่ค่อยสงบสุขนัก คนในบ้านจะทะเลาะกัน หรือมีเรื่องยุ่งยากใจเกิดขึ้น

สุขภาพ ปี 2566 นี้ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง สุขภาพพอใช้ได้ ถ้าพักผ่อนให้เพียงพอ กินอาหารที่มีประโยชน์ อะไรไม่มีประโยชน์ก็เลิกกินไปบ้าง เช่น เหล้า เบียร์ บุหรี่ จะได้ไม่เกิดปัญหาเจ็บป่วยตามมาแบบไม่คาดคิด

ท่านที่เกิดปีมะแม พ.ศ. 2546

การงาน หรือการเรียน ด้วยอิทธิพลของดาวก๊กอิ่ง หรือดาวตราหยก และดาวเจ้าเอกา ในปี 2566 นี้เป็นปีที่ท่านต้องตั้งใจเรียน สนใจเรื่องเรียนให้มาก เพราะมีเกณฑ์ว่าจะโอกาสดี ๆ เข้ามาในชีวิตของท่าน ถ้าความรู้ความสามารถของท่านพร้อม ก็สามารถคว้าโอกาสนั้นได้ในทันที คำเตือนคือระหว่างเรียนย่อมต้องคบเพื่อน ปีนี้ไปไหนมาไหนควรระวังตัวไว้บ้าง เพราะเพื่อนของท่านอาจพาท่านไปพัวพันกับการทะเลาะวิวาท ทางที่ดีถ้าเพื่อนชวนไปตีกับใคร ควรหาทางหลบเลี่ยงทันที และถ้าไม่ใช่เรื่องนี้ก็อาจเป็นถูกเพื่อนชักจูงไปลงทุนในกิจการที่มีแววขาดทุนมากกว่ากำไร

การเงิน ปี 2566 นี้เรื่องเงินทองต้องถือว่าดี เพราะจะมีรายได้เข้ามาหลายทาง ให้ท่านได้จับจ่ายใช้สอยสนุกมือ แม้แต่เสี่ยงโชคก็มีโอกาสได้มากกว่าเสีย ดังนั้นแค่ระวังไม่ให้คนมาหลอกโกงเงิน ไม่ไปค้ำประกันเงินกู้คนอื่น ไม่ลงทุนในกิจการผิดกฎหมาย หรือลงทุนแบบโลภมากเกินไป เรื่องการเงินก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ความรัก ปีนี้ความรักไม่ค่อยดีนัก เพราะจะทะเลาะกัน ขัดแย้งกัน ดีกันได้ไม่นานก็มีเรื่องให้ขัดใจกัน ทะเลาะกัน อยู่ร่ำไป ปีนี้จึงต้องเน้นความใจเย็นให้มากที่สุด ถ้าทำได้ความรักย่อมจะยืนยาวขึ้นกว่าเดิม

สุขภาพ ปี 2566 นี้ สุขภาพของท่านไม่สู้ดีนัก มีโอกาสบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ หรือถูกทำร้ายด้วยของมีคม ต้องระวัง ไม่ประมาท ทางที่ดีทำบุญทำทาน ช่วยเหลือคนป่วยไข้ตามโรงพยาบาลต่าง ๆ หรือจะบริจาคเงินทอง อุปกรณ์ทางการแพทย์ก็ได้เหมือนกัน

ท่านที่เกิดปีมะแม พ.ศ. 2558

การงาน หรือการเรียน ด้วยอิทธิพลของดาวสุขวาสนา ดาวเง็กเซียน ดาวตราหยกหรือดาวก๊กอิ่ง ทำให้การเรียนของท่านดูมีอนาคตสดใสมาก การเรียนจะมีความก้าวหน้า อยากไปเรียนต่อที่ไหนก็มีเกณฑ์สมหวัง ถ้าไปฝึกงานก็สามารถนำประสบการณ์กลับมาสานต่อได้เป็นอย่างดี คำเตือนคือ ในปีนี้ห้ามหลงเชื่อใครง่าย ๆ ก่อนจะทำการใดต้องไตร่ตรองให้ถี่ถ้วน สำหรับคนที่เริ่มลงทุนทำธุรกิจควรรอบคอบให้มากที่สุด แต่โอกาสที่ประสบความสำเร็จก็มากกว่าความล้มเหลว สบายใจได้

การเงิน ปี 2566 เป็นปีที่รายรับออกมาน่าพอใจ ข้อเสียคือรายจ่ายเต็มไปหมด ท่านจึงต้องวางแผนการใช้จ่ายเงินให้เหมาะสม เพราะบางเดือนจะมีปัญหาเงินขาดสภาพคล่องได้เหมือนกัน รวมถึงไม่นำเงินทุนไปลงในกิจการผิดกฎหมายหรือแม้แค่เป็นสีเทา เพราะจะเกิดความเสียหาย เช่นเดียวกับการไปค้ำประกันเงินกู้ให้เพื่อนหรือญาติ แบบนี้ก็มีโอกาสเจ็บตัวได้ง่าย ๆ ในปีนี้

ความรัก ในปีนี้ ท่านต้องระวังปัญหาความรักอันเกิดจากการใช้อารมณ์มากเกินไป เพราะจะนำไปสู่ความขัดแย้ง แตกหัก ส่วนมากจะเกิดขึ้นเพราะท่านใจร้อน วู่วาม พูดจาไม่ดี หรือไปเชื่อคำยุแหย่ใส่ร้ายป้ายสีจากผู้หวังดีประสงค์ร้าย

สุขภาพ ปี 2566 เรื่องสุขภาพยังพอไปได้ แต่ต้องระวังเรื่องการกินการอยู่ เพราะมีเกณฑ์ไม่สบายจากอาหารการกินที่ส่งผลเสียต่อสุขภาพ เช่น กินของดิบ ของแสลง หรือดื่มเหล้าเบียร์มากเกินไป พยายามออกกำลังกายให้มากขึ้น และดูแลหัวใจกับระบบเกี่ยวกับเลือดลมในร่างกายให้ดีกว่าเดิม เพราะอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ ถ้ารู้สึกไม่ค่อยดีเกี่ยวกับหัวใจ ต้องรีบไปพบแพทย์โดยเร็วที่สุด

คำแนะนำในปีนี้คือ ให้หา ท้าวจตุโลกบาลครองร่มวิเศษ มาบูชาโดยตั้งบูชาทางทิศเหนือ ถ้าเป็นบ้าน และทางทิศตะออกเฉียงใต้ ถ้าเป็นบริษัท ห้าง ร้าน โดยให้ ท้าวจตุโลกบาลครองร่มวิเศษ หันหน้าไปทางประตูเข้าออกเสมอ ถ้าทำได้

ก็จบไปแล้วนะครับ สำหรับคำนายสำหรับคนเกิดปีมะแม ถ้าคำทำนายไม่สู้ดีก็ทำใจดี ๆ สู้ชีวิตต่อไป เพราะทำสิ่งดี ๆ ให้มากเข้าไว้ ย่อมเกิดผลดีอย่างแน่นอน อย่าปล่อยให้ชีวิตเน่าเปื่อยไปเฉย ๆ เร่งทำบุญทำทานเข้าไว้จะดีที่สุด แล้วพบกันใหม่ปีหน้าครับ

ด้วยรักและห่วงใย

อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

ดูดวงคนเกิดปีมะแม ประจำปี 2566 โดย อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง
ดูดวงคนเกิดปีมะแม ประจำปี 2566 โดย อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

กลับหน้าแรก