ดูดวงเดือนตุลาคม 12 ราศี ปี 2565 : TubTab

ดวง 12 ราศี

ดูดวงเดือนตุลาคม แบบ ดวงใครดวงมัน ขึ้นอยู่กับดวงดาวและวาสนาของ ชาว12ราศี นั่นคือ ชาวราศีเมษ พฤษภ มิถุนหรือเมถุน กรกฎ สิงห์ กันย์ ตุลย์ พิจิก ธนู มังกร กุมภ์ และมีน ลองอ่านกันดู ไม่ควรพลาด!

ราศีเมษ เดือนตุลาคม 2565

ชาวราศีเมษเดือนนี้มีคำเตือนว่า งดยุ่งเรื่องคนอื่น ถ้าไม่อยากเดือดร้อน อาจพบเจอคนไม่ซื่อสัตย์ ทรยศ หักหลัง ไม่จริงใจ มีเรื่องขัดแย้งในชีวิต เกิดคดี ขึ้นโรงพัก ไปศาล เรื่องเงินเจอปัญหาสภาพคล่องทางการเงิน การเงินติดขัด ไม่พอใช้จ่าย ส่วนสุขภาพก็จะมีปัญหาเรื่องผิวหนัง เส้นผม อวัยวะภายในช่องท้องมีปัญหา โรคเก่าจะกลับมาป่วนชีวิตอีก ควรเร่งทำบุญ ถวายเภสัชหรือยาแก่พระภิกษุสงฆ์

ราศีพฤษภ เดือนตุลาคม 2565

ชาวราศีพฤษภเดือนนี้ หากคิดจะลงทุนใด ๆ ควรคิดให้ถี่ถ้วน เดือนนี้งดลงทุนจะดีกว่า เพราะการลงทุนมีความเสี่ยงมากเหลือเกิน มีเกณฑ์ได้เงินจากแดนไกล เงินทางออนไลน์ หรือเงินคู่ค้าเดิม แต่เรื่องเงินยังต้องระวังอย่าไปทุ่มเทให้ใครมากเกินไป ไม่ว่าจะคนที่แก่กว่าหรือเด็กกว่า แต่เดือนนี้มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภจากคนอายุน้อยหรือเด็กในสังกัด

ราศีมิถุน เดือนตุลาคม 2565

ชาวราศีมิถุน หลายคนเรียกราศีเมถุน เดือนนี้ควรหยุดเดินทาง หยุดท่องเที่ยว เพราะอาจเจอคนกวนประสาทระหว่างทาง ทางด้านการลงทุนมีปัญหา เพลา ๆ ไว้ก่อนจะปลอดภัยกว่า ไม่งั้นติดลบแน่นอน

ราศีกรกฎ เดือนตุลาคม 2565

ชาวราศีกรกฎ เดือนนี้ งดเที่ยวต่างจังหวัด ต่างประเทศ เพราะเที่ยวไปก็ไม่ค่อยสนุก เจอคนไม่ดีกวนส้นเท้า เรื่องการลงทุนควรชะลอไว้ ดูทิศทางลมให้ดี ประมาทอาจมีช้ำ และใครมีลูกน้องบริวารก็จะเจอปัญหาไม่ได้ดั่งใจเลย ในเรื่องความรัก ถ้าใจไม่กล้า ไม่ยอมจีบ ไม่กล้าบอกความในใจ โอกาสสมหวังมีน้อย ได้แต่คบกันไปแบบพี่น้องหรือเพื่อน

ราศีสิงห์ เดือนตุลาคม 2565

เดือนนี้ชาวราศีสิงห์เน้นทำงานหาเงินลูกเดียว จะถูกโฉลก เรื่องความรักช่างหัวมันไว้ก่อน เพราะเงินคือของแท้ ความรักไม่ช่วยให้หายหิว มีแต่ปวดหัวใจ แม้แฟนเก่า คนเก่าจะหวนกลับมาก็ทำเฉย ๆ ไว้ดีกว่า

ราศีกันย์ เดือนตุลาคม 2565

เดือนนี้ชาวราศีกันย์ ในสมองมีแต่เรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ กับเรื่องเงิน อยากสร้างตัว อยากรวย อยากใช้ชีวิตแบบชั้นสูง แต่ยังคงต้องทนอยู่แบบคนสามัญไปก่อน การลงทุนต่าง ๆ มีโอกาสทำพลาดได้ตลอดเวลาในเดือนนี้ ดังนั้นต้องรอบคอบให้มากขึ้น งานทางไกลหรืองานที่อยู่ไกลลองติดต่อดูอาจดีกว่าเดิม

ดวง 12 ราศี
ดวง 12 ราศี

ราศีตุลย์ เดือนตุลาคม 2565

เดือนนี้ชาวราศีตุลย์ คนรักทำตัวไม่ได้เรื่อง ทำให้ทุกข์ใจ ไม่ชอบใจ แต่ก็ยังได้เดินทางด้วยกันอยู่ดี เป็นเดือนที่มีแต่เรื่องไม่สบายใจแต่ก็ต้องปั้นหน้าให้ดูมีความสุข หวานอมขมกลืนไปตามเรื่องตามราว ทน ๆ เอาหน่อยนะ เรื่องงานต้องก้มหน้าก้มตาทำไปเพื่อเงิน เพราะไม่มีเงินมันแย่ยิ่งกว่าอะไรทั้งนั้น

ราศีพิจิก เดือนตุลาคม 2565

เดือนนี้ชาวราศีพิจิก เรื่องความรัก กลายเป็นคนเจ้าชู้ ใจง่าย เจอใครก็คว้าเอาหมด ชอบทุกคนว่างั้นเถอะ เพราะเป็นคนน่ารักไง เลยรักง่าย มีโอกาสได้เจอคนที่มีฐานะด้วย ช่วงนี้ชีวิตจะหรรษาเหลือเกิน แต่ห้ามเดินทางไกลนะ ไม่งั้นอาจไม่หรรษาก็เป็นได้ อยู่นิ่ง ๆ แล้วทำงานไปสักพัก เพราะงานเยอะด้วยแหละ

ราศีธนู เดือนตุลาคม 2565

เดือนนี้ชาวราศีธนู เน้นทำงาน ทำเงิน เผื่อรวย เรื่องอื่นไม่อยากสนใจ แต่ให้ระวังลูกน้องจะทำให้เดือนร้อนวุ่นวาย งดการลงทุนที่เสี่ยงเกินไปแม้กำไรแยะก็ตาม ด้านความรัก ถ้ายังโสดก็ต้องครองความเป็นโสดต่อไป เพราะยังไม่เจอคนที่ใช่

ราศีมังกร เดือนตุลาคม 2565

เดือนนี้ชาวราศีมังกรนึกอยากเที่ยวเหลือเกิน และอาจได้เดินทางแบบไม่ทันตั้งตัว เลยเข้าทาง เพราะไม่อยากอยู่แบบเดิม ๆ เรื่องความรักยอมเสียเงินเพื่อความรักได้เสมอ อาเสี่ยยังอาย เพราะเจอเจ้าบุญทุ่มมาเอง แม้คนรักทำผิดก็ยังยอมได้ เรื่องเงินจึงเป็นเรื่องเล็ก ทางที่ดีไม่ควรพูดเยอะกับแฟน เพราะอาจทำให้ทะเลาะกันได้ ถ้าเครียดก็หาทางผ่อนคลาย อย่าคิดมาก เสียสุขภาพจิตเปล่า ๆ

ราศีกุมภ์ เดือนตุลาคม 2565

เดือนนี้ชาวราศีกุมภ์ จิตใจไม่ค่อยดี ดูเหมือนจะหม่นหมองไปหน่อยนะ ให้เน้นทำบุญทำทาน เพื่อให้อิ่มบุญ แล้วจะมีโชคลาภ บางทีอาจได้อะไรดี ๆ จากพ่อแม่ปู่ยาตายายก็เป็นไปได้เหมือนกัน สำหรับคนอยากเปลี่ยนงาน คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้ทำงานใหม่ ถึงแม้ไม่ถนัดก็ลองหยิบจับ ลองทำดูไปก่อน อาจเวิร์คก็เป็นได้

ราศีมีน เดือนตุลาคม 2565

เดือนนี้ชาวราศีมีน มีโอกาสเดินทางไปโน่นไปนี่บ่อยขึ้น ทางด้านความรักมีปัญหาทางใจ เพราะใจคอมันรวนเร ดันไปรักแบบที่คนส่วนใหญ่ไม่ยอมรับ หากมีครอบครัวแล้วก็ย่อมมีปัญหาเข้าไปอีก ควรทำใจให้หนักแน่น มีสติ ตัดสินใจถี่ถ้วน จากนั้นก็เอาที่สบายใจ เดือนนี้ยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภ ได้มรดกอีกด้วยนะ


กลับหน้าแรก