ลัคนาราศีพิจิก ดูดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

ลัคนาราศีพิจิก ดูดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่าน มาตรวจ มาเช็กดวงชะตาโดยรวมกันครับ ว่าชาวลัคนาราศีพิจิก ในเดือนนี้จะมีชีวิตเป็นอย่างไร ตามหัวข้อหลัก ๆ ที่ควรรับรู้ไว้ล่วงหน้า จะได้ไม่พลาดเรื่องสำคัญ ๆ นะครับ

ดวงการงานราศีพิจิก

เดือนนี้สำหรับชาวลัคนาพิจิก อาจพบว่างานจะมีความล่าช้าเกิดขึ้น งานเสร็จไม่ทันกำหนด ไม่ทันใจ และอาจมีปัญหาเวลาต้องลงนามในสัญญาต่าง ๆ ชาวพิจิกต้องรอบคอบและอ่านเอกสารให้ถี่ถ้วน แต่โดยรวมการงานมีทิศทางไปทางบวก ถ้าเคยแย่มาก่อนจะดีขึ้นเรื่อย ๆ อุปสรรคจะลดน้อยลง งานจะก้าวหน้าโดยเฉพาะงานที่ต้องทำเบื้องหลัง ไม่ต้องโชว์หน้าตา หรือติดต่อคนนอกมากนัก เป็นงานที่ทำตามลำพัง หรือทำกับทีมงานในพื้นที่ของตัวเอง และยังเป็นเดือนที่เหมาะจะนำงานเก่า หรือความคิดที่คิดเอาไว้นานแล้วมาปัดฝุ่นทำใหม่ มีเกณฑ์จะได้ผลดี ได้รับความสำเร็จ ถือว่ามีความสุขกับการทำงานมากกว่าเดิมในระยะนี้

ดวงการเงินราศีพิจิก

เดือนนี้ ชาวลัคนาพิจิก เรื่องเงินคล่องตัวดี ผ่านกลางเดือนไปแล้วยิ่งดีขึ้นอีก จะมีคนชดใช้หนี้สินค้างเก่าให้ หรือได้เงินที่สูญเสียกลับคืนมา มีเกณฑ์ได้จับเงินเป็นกอบเป็นกำ หลายคนถ้าซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลยังมีโอกาสได้ลุ้น แต่อาจไม่ใช่จำนวนมากมายอะไรนัก ไม่ใช่รางวัลที่ 1 ว่างั้นเถอะ

ดวงความรักราศีพิจิก

เดือนนี้ ชาวลัคนาพิจิก ที่ยังโสด ต้องรอจังหวะครึ่งเดือนหลัง จะมีโชคด้านความรักดีกว่าครึ่งเดือนแรก จะได้คุยกับคนที่อายุน้อยกว่า เป็นจังหวะที่มีการพูดคุยศึกษานิสัยใจคอกัน คนมีคู่ โดยรวมความสัมพันธ์ยังไปได้ดี ได้ติดต่อกันสม่ำเสมอ คู่จะให้คุณ และช่วยเหลือเรื่องการงาน การเงิน ถ้าค้าขายก็จะทำให้ผลกำไรมากขึ้น

ดวงสุขภาพราศีพิจิก

เดือนนี้ ชาวลัคนาพิจิกถือว่าเป็นเดือนที่สบาย ๆ ไม่มีปัญหาสุขภาพหรืออุบัติเหตุให้ต้องหนักใจ ถ้าป่วยอยู่ก็จะดีขึ้นเรื่อย ๆ ขอให้ทำบุญทำทานเกี่ยวกับโรงพยาบาล ช่วยเหลือคนป่วย บริจาคโลหิต เพื่อทำให้เกิดอานิสงส์ผลบุญ ส่งผลให้สุขภาพของคุณดีขึ้นในทุก ๆ วัน

ด้วยความปรารถนาดี

อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง


ลัคนาราศีพิจิก ดูดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง
ลัคนาราศีพิจิก ดูดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

กลับหน้าแรก