สินเชื่อเงินด่วน สินเชื่อธนาคารอนุมัติง่าย อาชีพอิสระสมัครได้

สินเชื่อเงินด่วน

เพราะโลกนี้ไม่ได้มีแต่คนทำงานประจำ หรือรับรายได้เป็นเงินเดือน โลกเรายังเต็มไปด้วยคนทำงานอิสระ คนทำงานฟรีแลนซ์ เจ้าของกิจการส่วนตัว พ่อค้า แม่ค้า หาบเร่ แผงลอย รถเข็น หรือร้านค้าออนไลน์ ดังนั้น เมื่อคนเหล่านี้ต้องการขอสินเชื่อ หรือขอกู้เงินต้องได้กู้สมใจ จึงมีผู้ประกอบธุรกิจทางด้านสินเชื่อปล่อยผลิตภัณฑ์สินเชื่อสำหรับคนทำงานอิสระออกมาหลายตัว ดังนี้

นี่คือสินเชื่อเงินด่วนสมัครง่าย ๆ สำหรับคนทำอาชีพอิสระ คัดมาแบบเน้น ๆ

Money Thunder เงินทันเด้อ โดย SCB Abacus

วงเงินสูงสุด 100,000 บาท มีให้เลือก 2 แบบ คือสินเชื่อตั้งหลัก รับเงินก้อนเดียว ผ่อนจ่ายทุกเดือนเท่า ๆ กัน และ สินเชื่อหมุนเวียน เบิกถอนเงินเท่าที่ต้องการ และชำระขั้นต่ำได้ สินเชื่อทั้งสองแบบกู้เงินทางแอปพลิเคชัน จุดเด่นคือปล่อยกู้ง่าย และไว้ใจได้ เพราะอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย เป็นผลิตภัณฑ์ของ SCB Abacus ภายใต้ชื่อ เงินทันเด้อ หรือ Money Thunder ดอกเบี้ย 2.75% ต่อเดือน ไม่มีค่าธรรมเนียม

คุณสมบัติผู้กู้

  • อาชีพอิสระกู้ได้ และทำงานประจำกู้ได้เช่นกัน
  • ใช้บัตรประชาชน
  • ยื่น E-Statement ย้อนหลัง 6 เดือน
  • เฉพาะลูกค้า SCB จะสามารถใช้ SCB Application ยืนยันตัวตนได้ทันที ถือว่าสะดวก รวดเร็ว

สินเชื่อประชาชนสุขใจ โดย ธนาคารออมสิน

หากคุณคือคนหนึ่งที่มีอาชีพอิสระ ไม่ว่าจะเป็นพ่อค้า แม่ค้า ร้านเล็ก ร้านน้อย ร้านใหญ่ ขายตลาดนัด ขายออนไลน์ แล้วต้องการเงินสักก้อน เพื่อนำไปลงทุนในร้านค้าของตัวเอง หรือไม่ก็แค่อยากหาเงินมาใช้ทำอะไรสักอย่าง รวมไปถึงคนที่ว่างงาน และต้องการเปิดธุรกิจส่วนตัว อย่างนี้ก็สามารถสมัครสินเชื่อประชาชนสุขใจได้เหมือนกัน แต่ต้องมีบุคคลหรือมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน โดยให้บริษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) เป็นผู้ค้ำประกันจึงจะสมัครได้

วงเงินกู้
  • ตั้งแต่ 10,000 บาท แต่ไม่เกิน 200,000 บาท
ระยะเวลาการกู้
  • ไม่ต่ำกว่า 3 ปี (36 เดือน) และไม่เกิน 10 ปี (120 เดือน)

สินเชื่อกรุงไทย Smart Money โดย ธนาคารกรุงไทย

สินเชื่อกรุงไทย Smart Money เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอเนกประสงค์ เหมาะกับเจ้าของร้านค้ารายย่อยทั่วไป หรือผู้ประกอบอาชีพอิสระ และมีรายได้ 30,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป อย่างไรก็ตาม จะต้องไม่มีประวัติเสียหายด้านการเงิน ไม่เคยเบี้ยวหนี้จนขึ้นบัญชีดำ ไม่มีหนี้สินล้นพ้นตัว จึงจะสามารถสมัครสินเชื่อนี้ได้ โดยไม่ต้องมีบุคคลหรือหลักทรัพย์ในการค้ำประกันแต่อย่างใด

วงเงินกู้
  • วงเงินกู้สูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ ทั้งนี้ไม่เกิน 1 ล้านบาท กรณีถ้าเป็นเจ้าของร้านค้ารายย่อยทั่วไป วงเงินสูงสุดที่ได้รับนั้นจะต้องไม่เกิน 5 แสนบาท
ระยะเวลาการกู้
  • ไม่เกิน 5 ปี (60 เดือน)

สินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan ธนาคารกสิกรไทย

สินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan เปิดกว้างให้แก่ทุกกลุ่มอาชีพสามารถเข้าถึงแหล่งเงินกู้ได้เสมอ สำหรับคนที่มีความจำเป็นต้องการใช้เงินสดหรือเงินด่วน จุดเด่นคือ สมัครได้ง่าย ไม่ต้องมีบุคคลค้ำประกันแต่อย่างใด และทางธนาคารกสิกรไทยยังไม่กำหนดวัตถุประสงค์ในการใช้เงินอีกด้วย ถ้ากู้ผ่านแล้ว คุณสามารถนำเงินไปใช้ได้ตามความต้องการ จะเอาไปซื้อสินค้า ท่องเที่ยว แต่งบ้าน ซ่อมแซมรถ หรือรักษาพยาบาล อะไรก็ได้ว่างั้นเถอะ

วงเงินกู้
  • ให้วงเงินสูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้ หรือให้สูงสุดไม่เกิน 1,500,000 บาท
ระยะเวลาการกู้
  • ไม่เกิน 5 ปี (60 เดือน)

สินเชื่อส่วนบุคคล ยูโอบี ไอแคช โดย ธนาคาร UOB

สินเชื่อสำหรับคนทำอาชีพอิสระจากธนาคาร UOB ผู้กู้ต้องมีรายได้ประจำต่อเดือนมากกว่า 15,000 บาทขึ้นไป แค่นี้ก็สามารถสมัครได้แล้ว จุดเด่นของ สินเชื่อ UOB i-Cash คือ ผู้กู้สามารถขอคืนเงินสินเชื่อใน 7 วัน หลังจากที่ได้รับเงินสินเชื่อมาแล้ว โดยไม่มีการคิดดอกเบี้ยใด ๆ เหมาะสำหรับคนที่ยังไม่แน่ใจว่าต้องใช้เงินหรือเปล่า แต่อยากกู้เงินมาสำรองไว้เพื่อความมั่นใจหรือไม่ประมาท

วงเงินกู้
  • วงเงินสูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้ หรือสูงสุดไม่เกิน 1,500,000 บาท
ระยะเวลาการกู้
  • ไม่เกิน 5 ปี (60 เดือน) หรือภายใน 7 วันหลังจากที่ได้รับเงินสินเชื่อมาแล้ว

สินเชื่อหมุนเวียน Speedy Cash โดย ธนาคารไทยพาณิชย์

สินเชื่อหมุนเวียน Speedy Cash สำหรับผู้ประกอบอาชีพอิสระ และต้องการกู้เงินด่วนจี๋ โดยไม่มีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน เพียงยื่นสมัครขอสินเชื่อใน SCB EASY แอปพลิเคชัน ถ้ายังไม่มีก็ไปดาวน์โหลดลงโทรศัพท์มือถือได้ที่ App store และ Play store

รับเงินก้อนพร้อมใช้สูงสุด 5,000,000.-

✅สมัครง่ายไม่ต้องมีหลักทรัพย์/คนค้ำประกัน

✅เลือกผ่อนได้สูงสุด 72 เดือน ตามวงเงินสินเชื่อ

✅ชำระคืนเป็นรายเดือน เดือนละเท่าๆกัน

✅ดอกเบี้ยเริ่มต้น 9.99% ต่อปี* (*อัตราดอกเบี้ยเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด)


เคล็ดลับการขอสินเชื่อให้ได้ตามที่ต้องการ คุณต้องรักษาเครดิตทางการเงินให้ดีเสมอ แสดงให้ธนาคารเห็นถึงการชำระเงินกู้ตรงเวลา จะทำให้การสมัครขอสินเชื่อของคุณครั้งต่อไปง่ายมากขึ้น

สินเชื่อเงินด่วน
สินเชื่อเงินด่วน

เว็บไซต์ tubtab.com