ลัคนาราศีมีน ดูดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

ลัคนาราศีมีน ดูดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่าน มาตรวจ มาเช็กดวงชะตาโดยรวมกันครับ ว่าชาวลัคนาราศีมีน ในเดือนนี้จะมีชีวิตเป็นอย่างไร ตามหัวข้อหลัก ๆ ที่ควรรับรู้ไว้ล่วงหน้า จะได้ไม่พลาดเรื่องสำคัญ ๆ นะครับ

ดวงการงานราศีมีน

เดือนนี้ ชาวลัคนาราศีมีน ช่วงครึ่งเดือนแรกยังไม่ค่อยดีนัก ต้องรอพ้นกลางเดือนไปแล้วจึงจะราบรื่น ได้รับความสำเร็จ มีชื่อเสียง แต่เป็นเดือนที่ควรเก็บตัวมากหน่อย อย่าหิวแสงหรือโชว์ตัวมากนัก เป็นจังหวะที่เหมาะกับการเก็บตัว วางแผนเรื่องงาน ถ้าพูดหรือแสดงความคิดเห็นออกสื่อจะเกิดปัญหาได้ง่าย ๆ เพราะความเข้าใจผิดหรือสื่อสารผิดพลาดไปจากที่ตั้งใจ เช่น เอาเงินมาอวดกองใหญ่แล้วคนคิดว่าคุณทำธุรกิจผิดกฎหมาย เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์ว่าเรื่องงานจะไม่เหมือนเดิม หรือมีเรื่องให้ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง บางทีแม้แต่เพื่อนร่วมงานก็ยังเปลี่ยนหน้าใหม่ ๆ เข้ามา

ดวงการเงินราศีมีน

เดือนนี้ ชาวลัคนาราศีมีน รายจ่ายค่อนข้างมาก ต้องวางแผนเรื่องการเงินให้รอบคอบ จากนั้นจะมีคนมาช่วยเหลือเรื่องหนี้สิน ทำให้เหมือนยกภูเขาออกจากอก และยังมีรายได้เพิ่มขึ้นอีกด้วย ซึ่งจะเข้ามาแบบชัด ๆ ทำให้ชื่นใจ สบายใจ ใจพองโต หากชอบเสี่ยงโชค ยังมีโอกาสได้เงินค่าขนมค่าน้ำชาอีกด้วย

ดวงความรักราศีมีน

คนโสด พอมีโชคด้านความรักอยู่บ้าง ผู้ใหญ่อาจแนะนำให้รู้จักคนที่คุยกันต่อไป คนมีคู่ คู่ของคุณยังสนับสนุนอยู่ แม้จะขัดแย้งกันบ้าง ถ้าพยายามไม่ขัดแย้งจะได้พูดคุยกันถึงอนาคต เช่น การวางแผนตั้งครรภ์ และหากยังไม่แต่งงานจะมีการคุยเรื่องหมั้นหมายแต่งงาน หรือหอบผ้าหอบผ่อนไปอยู่ด้วยกันก็เป็นไปได้

ดวงสุขภาพราศีมีน

เดือนนี้ชาวลัคนามีนต้องระวังตัวไว้หน่อย เพราะมีดาวอัปมงคลเล็งดวงชะตาอยู่หลายดวง จึงมีเกณฑ์เจอะเจออุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่ควรทำอะไรโลดโผน เช่น ปีนต้นไม้ ปีนหล้งคา หรือปั่นจักรยานลงภูเขา

ด้วยรักและห่วงใย

อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง


ลัคนาราศีมีน ดูดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง
ลัคนาราศีมีน ดูดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

กลับหน้าแรก