ลัคนาราศีกันย์ ดูดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

ลัคนาราศีกรกฎ ดูดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่าน มาตรวจ มาเช็กดวงชะตาโดยรวมกันครับ ว่าชาวลัคนาราศีกันย์ ในเดือนนี้จะมีชีวิตเป็นอย่างไร ตามหัวข้อหลัก ๆ ที่ควรรับรู้ไว้ล่วงหน้า จะได้ไม่พลาดเรื่องสำคัญ ๆ นะครับ

ดวงการงานราศีกันย์

เดือนนี้ชาวลัคนากันย์ในเรื่องงานจะมีศัตรูโผล่ออกมา ทำให้งานมีปัญหา มีอุปสรรค และหลายคนจะเจอลูกน้องสร้างเรื่องให้ปวดหัวเล่น ๆ ด้วยนะ แต่ในด้านดี เดือนนี้ถือว่าหัวคิดของชาวราศีกันย์แล่นดี จะคิดอะไรใหม่ ๆ ได้แบบน่าทึ่ง และนำไปสร้างสรรค์งานของคุณอย่างได้ผล เป็นจังหวะชีวิตที่เหมาะกับการเปิดร้าน เริ่มกิจการใหม่ สร้างแบรนด์ของตัวเอง สำหรับคนที่ทำงานประจำ ช่วงเดือนนี้กลับมีเกณฑ์พบปัญหาใหม่ ๆ ให้ต้องคิดหาทางแก้ไข ขอให้อดทนสู้ต่อไป แต่ถ้าได้แก้เคล็ดด้วยการเปลี่ยนที่ทำงาน อาจทำให้ปัญหาแก้ไขได้ง่ายขึ้น หรือไม่เกิดปัญหาขึ้นเลยก็เป็นได้

ดวงการเงินราศีกันย์

เดือนนี้ชาวลัคนากันย์ยังมีรายจ่ายค่อนข้างมาก จะมีรายจ่ายก้อนใหญ่ให้ต้องจัดการ อาจเพราะไปซื้อบ้าน รถยนต์ ที่ดิน หรือลงทุนในกิจการใหม่ ๆ ของคุณนั่นเอง ซึ่งถือเป็นการเสียเงินที่คุ้มค่า แต่ก็จะได้เงินเข้ามาหลายทางอยู่นะ ทางหนึ่งจะมาจากเพศตรงข้าม อาจเป็นแฟน เพื่อนสนิท หรือญาติ ๆ กันก็เป็นไปได้ เป็นจังหวะที่มีโอกาสรวย อาจรวยขึ้นหรือเงินในกระเป๋ามีมากกว่าเดิม ถ้าชอบเสี่ยงยังมีโชคให้ลุ้นแบบเสี่ยง ๆ ต้องลองลุ้นดู

ดวงความรักราศีกันย์

เดือนนี้ชาวลัคนากันย์ คนโสด ยังพอมีลุ้นเรื่องหัวใจกับเขาเหมือนกัน มีเกณฑ์จะได้เจอคนถูกใจ คนที่พร้อมจะเริ่มต้นจริง ๆ ส่วนคนมีคู่ ไม่มีปัญหาอะไร มิหนำซ้ำคนรักยังให้เงินทอง ให้โชคลาภอีกด้วย หรือถ้าความรักสุกงอมก็เป็นจังหวะที่จะคุยกันเรื่องหมั้นหมายแต่งงาน เพราะความสัมพันธ์กำลังเติบโตไปในทิศทางบวก

ดวงสุขภาพราศีกันย์

เดือนนี้ชาวลัคนากันย์ ไม่มีปัญหาทางด้านสุขภาพให้คิดมาก หรือถ้าใครคิดมากมานานก็จะหายกังวลเรื่องความป่วยไข้เสียที อาจเพราะได้ข่าวดี หรือไปตรวจร่างกายแล้วพบว่าหายป่วยแล้ว

ด้วยความปรารถนาดี

อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง


ลัคนาราศีกรกฎ ดูดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง
ลัคนาราศีกรกฎ ดูดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

กลับหน้าแรก