ราศีสิงห์ นิสัย และเรื่องสำคัญอื่น ๆ ตลอดชีวิต โดย อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

ราศีสิงห์ นิสัย และเรื่องสำคัญอื่น ๆ ตลอดชีวิต โดย อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่าน ทั้งขาประจำและขาจร บทความนี้อาจารย์จะมาเผยตัวตนของคนเกิดลัคนาราศีสิงห์ ในแบบเจาะลึกสั้น ๆ เอาแบบรวบรัด ชัดเจน ใครยังไม่ได้ผูกดวงก็อ่านในฐานะคนเกิดราศีสิงห์ไปก่อน จากนั้นท่านจะเข้าใจชาวราศีสิงห์ เมื่อเข้าใจแล้วจะได้นำไปใช้ให้เป็นประโยชน์ต่อไปตามแนวทางชีวิตของแต่ละคน

นิสัยใจคอราศีสิงห์ที่มีมาแต่กำเนิด

ชาวลัคนาราศีสิงห์เป็นคนธาตุไฟ เป็นไฟแบบพิเศษอยู่สักหน่อย แตกต่างจากชาวธาตุไฟอื่น ๆ จึงมีความโดดเด่น มีลักษณะบางอย่างเหมือนเด็ก นั่นคือรักสนุก มีจิตนาการใหม่ ๆ สมองเต็มไปด้วยความคิดแหวกแนว แปลกใหม่ มีพลังจิตสูง โดยทั่วไปมักจะมีบุคลิกสง่างาม มีรสนิยมในการแต่งตัว รู้จักจัดการเรื่องเสื้อผ้า หน้า ผม รองเท้า และเครื่องประดับเป็นอย่างดี ใครเห็นก็รู้สึกประทับใจโดยเฉพาะเพศตรงข้าม จัดว่าเป็นคนมีเสน่ห์มากราศีหนึ่งก็ว่าได้ ด้วยเหตุนี้ชาวราศีสิงห์จึงมั่นใจในตัวเอง เพราะไม่ได้รู้สึกด้อยเมื่ออยู่ท่ามกลางผู้คน ข้อเสียก็มีบ้างตรงมักใจร้อน ชอบวางมาด ไม่ถ่อมตน ดื้อรั้นแบบไร้สาระ ถือตัว เจ้ายศเจ้าอย่าง นอกจากนี้ชาวราศีสิงห์มักจะเป็นคนสปอร์ต ชอบเข้าสังคม ชอบเลี้ยง ชอบจ่าย เพื่อน ๆ มีความหมายกับชาวราศีสิงห์มาก จึงพร้อมเปย์เสมอ และมักช่วยเหลือมิตรสหายในเรื่องต่าง ๆ เป็นอย่างดี ข้อควรระวังคือ ชาวราศีสิงห์ต้องอย่าทำตัวเป็นเตี้ยอุ้มค่อม หมายถึง บางครั้งถ้าไม่ไหวอย่าฝืนช่วยเหลือ จะทำให้เจ็บตัวเสียเปล่า ๆ สีถูกโฉลกคือสีทอง ใช้อะไรสีทอง ๆ จะมีโชคลาภ

การงานราศีสิงห์ตลอดชีวิต

ชาวลัคนาสิงห์ด้วยความโดดเด่น ความมั่นใจ จึงเหมาะกับงานที่ต้องเป็นหัวหน้า เป็นผู้บังคับบัญชา เป็นนายคน นี่คือวิถีชีวิตการงานที่ถูกต้องตามพรหมลิขิตของชาวราศีสิงห์ พูดง่าย ๆ คือตัองเป็นผู้นำว่างั้นเถอะ ถึงจะอยู่ถูกที่ถูกทาง ประกอบการมีฝีมือ ทำงานเก่ง มีความขยันขันแข็งด้วย เจ้านายระดับสูงขึ้นไปจึงไว้ใจให้ทำงานต่าง ๆ เสมอ ความดี เด่น ดัง ที่ว่าจึงมักทำให้คู่แข่งหรือคนรอบข้างบางคนหมั่นไส้ อิจฉา หรือจับกลุ่มนินทาใส่ร้ายชาวราศีสิงห์ ซึ่งเรื่องนี้ชาวราศีสิงห์ก็ต้องปล่อยวาง เพราะศัตรูทำอะไรคุณไม่ได้หรอก โดยสรุปแล้ว งานที่เหมาะสมกับชาวราศีสิงห์ได้แก่งานทั่วไป ทำได้หมด ไม่ว่าจะเป็นพนักงานบริษัท ห้าง ร้าน เป็นข้าราชการ ทำแล้วจะก้าวหน้าดี แต่ถ้าได้ทำงานในระดับผู้บริหารและเจอคนเยอะ ๆ หน่อย ยิ่งไปได้สวย เข้าทางเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม ถ้าเลือกได้ งานที่เหมาะกับราศีสิงห์คือการเป็นเจ้าของกิจการของตัวเอง ด้วยการเปิดบริษัท เปิดร้าน และบริหารเองเป็นหลัก

การเงินราศีสิงห์ตลอดชีวิต

ชาวราศีสิงห์ด้วยความที่ชอบเข้าสังคม จึงมักมีรายจ่ายต่าง ๆ เข้ามาเสมอ ทั้งในส่วนของตัวเองที่หมดไปกับเครื่องแต่งกาย ข้าวของเครื่องใช้ที่ต้องดูดีมีรสนิยม และในส่วนของเพื่อนฝูง คนรู้จัก ที่ชาวราศีสิงห์ชอบเลี้ยงดูปูเสื่อเป็นอย่างดี รวมถึงการมีน้ำใจช่วยเหลืองานแต่ง งานศพ งานขึ้นบ้านใหม่ งานวันเกิด ชาวราศีสิงห์จะมักไปช่วยงาน ไปเป็นแขก ใส่ซองเป็นประจำ พวกนี้จึงเป็นรายจ่ายยิบย่อยที่ต้องควักเสมอ ซึ่งชาวราศีสิงห์ก็มีความสามารถหามาจ่ายได้ แม้หลายครั้งจะติดขัดหรือหมุนไม่ค่อยทันบ้างก็ตาม นี่ถือเป็นข้อเสียทางการเงินของชาวราศีสิงห์ ถ้าไม่แก้ไขก็จะมีปัญหาอยู่เรื่อยไป ทางที่ดีควรจัดระเบียบการใช้เงิน รู้จักปฏิเสธ หัดประหยัดให้มากขึ้น และเรียนรู้การเก็บออมให้เป็นระบบ จะได้สบายเมื่อถึงบั้นปลายชีวิต

ความรักราศีสิงห์ตลอดชีวิต

ชาวราศีสิงห์เป็นคนโรแมนติก มีความเป็นนักรักอยู่ในตัว รู้จักทำให้คนรักมีความสุข คอยเอาใจและดูแลเป็นอย่างดี ยอมทำอะไรก็ได้เพื่อคนรัก ทำให้ความสัมพันธ์มักดำเนินไปได้ด้วยดี คู่ครองที่เหมาะสมกับชาวราศีสิงห์คือ คนต่างชาติ ต่างถิ่น ต่างแดน ต่างศาสนา ความเชื่อ ถ้าเป็นคนที่เคยผ่านการครองเรือนหรือมีคนรักมาแล้วจะยิ่งเหมาะสมมากขึ้น จะสามารถประคับประคองความสัมพันธ์ได้ยืนยาวและมีความมั่นคงมาก เพราะถูกจริตซึ่งกันและกัน


ราศีสิงห์ นิสัย และเรื่องสำคัญอื่น ๆ ตลอดชีวิต โดย อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง
ราศีสิงห์ นิสัย และเรื่องสำคัญอื่น ๆ ตลอดชีวิต โดย อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

กลับหน้าแรก