ราศีเมถุน นิสัย และเรื่องสำคัญอื่น ๆ ตลอดชีวิต โดย อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

ราศีเมถุน นิสัย และเรื่องสำคัญอื่น ๆ ตลอดชีวิต โดย อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่าน ทั้งขาประจำและขาจร บทความนี้อาจารย์จะมาเผยตัวตนของคนเกิดลัคนาราศีเมถุน หรือราศีมิถุน ในแบบเจาะลึกสั้น ๆ เอาแบบรวบรัด ชัดเจน ใครยังไม่ได้ผูกดวงก็อ่านในฐานะคนเกิดราศีเมถุนไปก่อน จากนั้นท่านจะเข้าใจชาวราศีเมถุน เมื่อเข้าใจแล้วจะได้นำไปใช้ให้เป็นประโยชน์ต่อไปตามแนวทางชีวิตของแต่ละคน

นิสัยใจคอราศีเมถุนที่มีมาแต่กำเนิด

ด้วยความที่ชาวลัคนาราศีเมถุนได้รับอิทธิพลจากธาตุลม พูดง่าย ๆ คือเป็นคนธาตุลม จึงมีบุคลิกดูว่องไว เป็นมิตร มีมนุษยสัมพันธ์ มีเสน่ห์น่าดึงดูด เจ้าชู้ เพราะจิตใจโลเล ชอบเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา เอาแน่นอนไม่ค่อยจะได้ ทำหรือคิดอะไรรวดเร็วจนมองเห็นได้ชัดเจน ไม่ค่อยอยู่นิ่งนาน ๆ เพราะทนไม่ได้ ต้องขยับตลอด ส่วนหนึ่งเป็นเพราะขาดความอดทนอดกลั้น อยากมีอยากได้ หลายครั้งที่หัวเสียง่ายแบบไม่มีเหตุผลนัก แต่ข้อดีของชาวราศีเมถุนคือเป็นคนฉลาด มีไหวพริบดี ปรับตัวเก่ง เข้ากับสังคมรอบตัวง่าย มีลางสังหรณ์แม่นยำ มีความกตัญญูรู้คุณคน รักพ่อแม่ ทำให้ความดีตรงนี้จะกลับมาค้ำจุนในภายหลัง และโดยมากชาวราศีเมถุนจะมีปากเป็นเอก สามารถใช้วาจาทำให้ผู้อื่นคิดเห็นคล้อยตามได้ดี ที่สำคัญชาวราศีเมถุนมักจะดูน่ามองเสมอ เพราะสามารถจัดการเรื่องภาพลักษณ์ภายนอกให้ดูดีได้ตลอดเวลา พูดง่าย ๆ คือมักแต่งตัวเหมาะสมชวนมองและมีรสนิยม ข้อควรระวังคือบางครั้งปากที่ว่าดีนั้นอาจให้โทษ เพราะปากเผลอพูดจาส่งเดช พูดในแง่ลบ ทำให้คนอื่นเสียหาย ชาวราศีเมถุนต้องอย่าเพลินปากจนเกินไป อาจเสียหายหรือก่อศัตรูในภายหลัง เครื่องประดับแนะนำสำหรับชาวราศีเมุนคือ ไข่มุก จะเสริมบารมีและเป็นมงคลต่อชีวิต

การงานราศีเมถุนลอดชีวิต

ชาวลัคนาราศีเมถุน ในเรื่องของการทำงานเป็นคนตั้งใจทำงาน ไม่เหลาะแหละ ปัญหาคือเบื่อง่ายหน่ายเร็ว เมื่อหมดความสนใจในงานที่ทำอยู่แล้วก็ทำไปอย่างไม่มีความสุขนัก ชาวราศีเมถุนหลายคนถึงกับลาออกเพื่อหางานใหม่ที่น่าสนใจโดยไม่รีรอ ดังนั้นการทำงานควรเลือกงานที่สนใจและถนัดจริง ๆ ซึ่งชาวราศีเมถุนก็เป็นคนที่พูดเก่ง พูดมีหลักการ ไม่ใช่พูดไปเรื่อยแบบลิงหลับนะ ถ้าได้ทำงานที่เกี่ยวกับการพูด หรือต้องใช้คำพูด จะถูกโฉลกเป็นอย่างยิ่ง และจะทำให้สนุกกับงานแบบไม่ต้องฝืน งานที่ต้องพูดเช่น ครู อาจารย์ มัคคุเทศก์ ล่าม พนักงานคอลเซ็นเตอร์ พนักงานขาย พนักงานต้อนรับ นักเจรจาต่อรอง นักการเมือง นักเดี่ยวไมโครโฟน ยูทูบเบอร์ โค้ชแนวพูดให้กำลังใจ ทนายความ หมอดู เป็นต้น ถ้าชาวราศีเมถุนคนไหนอยากเป็นเจ้าของกิจการ สามารถเปิดร้านอาหาร ร้านกาแฟ ผับ บาร์ ร้านเครื่องดื่ม เนื่องจากเป็นอีกสายงานหนึ่งที่เข้าทางชีวิตของชาวราศีเมถุน

การเงินราศีเมถุนตลอดชีวิต

ชาวลัคนาราศีเมถุนจัดเป็นคนใช้เงินเก่งตามธรรมชาติ การใช้เงินเก่งแบบนี้ถือว่าไม่ค่อยดีนัก เพราะไม่มีระเบียบ เรียกว่าหามาได้ก็ใช้ไปเรื่อยแบบไม่คิดหน้าคิดหลัง ทำให้มักมีปัญหาเรื่องเงินติดขัดหรือหมุนไม่ทันอยู่เนือง ๆ โดยแทบจะไม่เคยคิดปรับปรุงการใช้เงินเลยด้วยซ้ำ เพราะชาวราศีเมถุนมองว่าการใช้เงินมันก็เป็นอย่างนี้นี่แหละ รวยไม่ทน จนไม่นาน มีเงินก็ใช้ไป หมดแล้วก็หาใหม่ ประกอบกับวิถีชีวิตที่รู้จักผู้คนมากมาย ต้องออกงานสังคมบ่อย ๆ จึงทำชาวราศีเมถุนหยุดใช้เงินแทบจะไม่ได้เลย แต่ถ้าสามารถปรับปรุงการใช้เงินได้ ประหยัดเป็น ใช้อย่างมีระบบ ก็จะทำให้ชีวิตมีคุณภาพมากขึ้น

ความรักราศีเมถุนตลอดชีวิต

ชาวลัคนาราศีเมถุนมักเจ้าชู้ตามธรรมชาติ แม้จะจริงจังกับความรัก เพราะเป็นคนโรแมนติก ปัญหาคือความเบื่อง่ายหน่ายเร็วของชาวเมถุนนั่นเอง ทำให้ในชีวิตต้องมีความรักหลายครั้ง เผลอ ๆ ก็ต้องเจอเรื่องรักสามเส้า เพราะรักเก่ายังไม่ทันเคลียร์ ยังไม่ทันตัดจบก็เริ่มต้นใหม่เสียแล้ว บางทีอยู่ใกล้เพื่อนแฟนหรือแฟนเพื่อนก็เคลิ้มไปเองแบบงง ๆ จึงต้องระวังตัวระวังใจให้ดี อย่าโลเลมากเกินไป มันจะยุ่งและเดือดร้อนภายหลัง กล่าวโดยรวมตามพื้นฐานดวงแล้ว ชาวราศีเมถุนมักมีแฟน มีคู่ ให้ใช้งานได้ไม่ขาด มีคนควงอยู่เสมอ มีคนคุยได้บ่อย ๆ แต่เพื่อคุณภาพควรเลือกคู่รักที่มีเหตุผลมากหน่อย ต้องเป็นคนที่รักเดียวใจเดียว และชอบที่จะเอาใจชาวราศีเมถุนด้วยนะ ตามใจแบบผู้ใหญ่รักเด็ก คอยดูแลชาวราศีเมถุนอยู่เสมอ ถ้าหาได้แบบนี้ก็จะทำให้ชีวิตของชาวราศีเมถุนไปได้สวยและมีความสุข


ราศีเมถุน นิสัย และเรื่องสำคัญอื่น ๆ ตลอดชีวิต โดย อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง
ราศีเมถุน นิสัย และเรื่องสำคัญอื่น ๆ ตลอดชีวิต โดย อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

กลับหน้าแรก