ดวงสัปดาห์นี้ วันที่ 19 – 25 กุมภาพันธ์ 2566 : อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

ดวงสัปดาห์นี้ วันที่ 19 - 25 กุมภาพันธ์ 2566 : อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่าน กลับมาพบกันอีกแล้วนะครับ แต่ละสัปดาห์ผ่านไปไวเหลือเกิน เผลอไม่นานก็จะเข้าสู่ฤดูร้อนแล้ว สำหรับ การดูดวง หรือการทำนายสั้น ๆ แบบรวบรัดนี้ ซึ่งอาจารย์ทำนายด้วยโหราศาสตร์ชั้นสูงแบบง่าย ๆ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านไม่มากก็น้อย และใช้เป็นแนวทางชีวิตต่อไป เพื่อบรรลุเป้าหมาย แห่งความสุข ความสำเร็จ ตามที่วาดหวังเอาไว้ ขอให้สิ่งดี ๆ จงเป็นของทุกท่านเสมอ

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน สัปดาห์นี้สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ งานจะยังเรื่อย ๆ นิ่ง ๆ บรรยากาศในการทำงานออกไปทางน่าเบื่อ เพราะอะไรที่หวังไว้ก็ยังไม่เป็นไปตามที่หวัง หลายคนจะมีเรื่องไม่สบายใจในที่ทำงานหรือเกี่ยวกับเรื่องงาน เพราะอาจเคยมีความผิดพลาดเกิดขึ้นในอดีต แต่จะย้อนกลับไปแก้ไขก็ไม่สามารถทำได้แล้ว ดังนั้นต้องวางเฉย อะไรจะเกิดก็ปล่อยให้มันเกิดไป ขอให้ทำปัจจุบันให้ดีที่สุดก็พอ การเงิน สัปดาห์นี้คนเกิดวันอาทิตย์มีเงินใช้จ่ายคล่องมือตามวาสนาของตัวเอง ถ้ารวยมาก่อนก็จะมีเงินมากมาย ถ้าจนก็ไม่แย่นัก พอมีเงินซื้อข้าวปลาอาหารกินปะทังความหิว ถ้าคนทั่วไปก็พอมีหมุนใช้ไม่อับจน ถือว่าเงินไม่ขาดแคลน โดยมากจะได้มาจากการติดต่อผู้คน อาจทำธุรกิจกัน หรือไปขอกู้ยืม แล้วเอามากินมาเที่ยว ซึ่งโดยมากจะไม่เหลือเก็บสำรองเอาไว้เลย ความรัก คนโสด สัปดาห์นี้ เรื่องความรักยังนิ่ง ๆ อยู่ ไม่มีอะไรคืบหน้า เพราะไม่เจอใครเลย ไม่มีใคร หรือมีคนคุยด้วย แต่คุณกับอีกฝ่ายยังสงวนท่าทีอยู่ ยังไม่เปิดใจพอ คนมีคู่ สัปดาห์นี้ คนเกิดวันอาทิตย์เรื่องความรักถือว่ายังดี มีความราบรื่นอยู่เป็นปกติ แต่ถ้าเกิดความขัดแย้งขึ้น ก็มีเกณฑ์ว่าจากเรื่องเล็กน้อยจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้เหมือนกัน ทางที่ดีถ้าทะเลาะกันต้องรีบหาทางระงับศึกโดยด่วน และปรับความเข้าใจโดยเร็วที่สุด นี่คือคำเตือน สุขภาพ สัปดาห์นี้ คนเกิดวันอาทิตย์ สุขภาพของคุณแข็งแรง แต่ไม่ถึงที่สุด ไม่เต็มร้อย ถ้าได้ออกกำลังกายเป็นประจำจะแข็งแรงกว่านี้

คนเกิดวันจันทร์

การงาน สัปดาห์นี้คนเกิดวันจันทร์อาจไม่ค่อยมีความสุขในการทำงานเท่าไรนัก จะต้องการเปลี่ยนงานใหม่เพราะไม่อยากทำที่เดิมอีกแล้ว ปัญหาคือได้งานที่ไม่ถนัด หรือหัวหน้าสั่งให้ทำงานที่ไม่อยากทำ หลายคนจะพบว่าบรรยากาศในที่ทำงานน่าเบื่อด้วย นี่เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ไม่มีความสุขในการทำงาน เข้าตำราคับที่อยู่ได้ คับใจอยู่ยาก ก็ต้องพิจารณาเอาเองว่าจะทนทำต่อไปหรือมองหางานใหม่ดีกว่า การเงิน สัปดาห์นี้ คนเกิดวันจันทร์ ในเรื่องของเงินทอง รายได้ต่าง ๆ ยังไม่มีปัญหาอะไร รายได้มั่นคง มีรายได้จากความรู้และความสามารถของตัวเอง สรุปว่ามีเงินใช้ไม่ขาดมือ ยกเว้นคนที่พื้นดวงไม่ดีบวกกับวาสนาไม่หนุนส่งก็อาจจะขัดสนจนยากขนาดหนักไปเลย ส่วนคนที่มีเงินเหลือ ๆ ระวังจะมีคนมาขอหยิบยืม ถ้าให้ไปก็มีโอกาสสูญ แต่ถ้าคิดว่าสร้างบารมีก็ไม่เป็นไร ความรัก คนโสด สัปดาห์นี้ คนเกิดวันจันทร์ดวงความรักดีไม่น้อย จะมีคนเข้ามาจีบ เผลอ ๆ มีมากกว่าหนึ่งคน และจะได้เจอคนถูกใจด้วย จากการเข้าสังคม ไปงานเลี้ยง แต่ยังเลือกไม่ถูกว่าจะเป็นใครที่ถูกใจที่สุด คนมีคู่ สัปดาห์นี้ คนเกิดวันจันทร์จะพบว่าคุณกับคนรักไม่มีเวลาให้กันเลย อีกฝ่ายอาจไม่ค่อยสนใจคุณด้วย ต้องพยายาหาทางพูดคุย มาพบมาเจอกันบ้าง หาไม่แล้วในระยะยาวอาจมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กันก็เป็นได้ แต่ถ้าอีกฝ่ายงานยุ่ง หรือต้องไปทำงานต่างถิ่น ต่างประเทศก็ไม่มีปัญหา สุขภาพ สัปดาห์นี้เหมือนเบรคแตก กินไม่เลือก กินไม่บันยะบันยัง กินทุกอย่างที่ขวางหน้า ต้องลดการกินลงได้แล้ว และหันมาออกกำลังกาย เพื่อทำให้ร่างกายยังแข็งแรงปกติดีอยู่

คนเกิดวันอังคาร

การงาน สัปดาห์นี้ คนเกิดวันอังคารจะพบว่ามีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องการงาน อาจเป็นไปได้ทั้งดีหรือไม่ดี ขึ้นอยู่กับผลงานและสิ่งที่ได้เคยทำเอาไว้ในอดีต แต่ก็มีเกณฑ์ว่าจะออกไปทางดีมากกว่าเสีย เพราะน่าจะได้เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ หรือมีโอกาสดี ๆ เข้ามาให้เลือก ให้ตัดสินใจ การเงิน สัปดาห์นี้เรื่องรายได้ยังไม่เสถียร เอาแน่นอนไม่ได้ เงินทองจึงต้องใช้อย่างรอบคอบ หรืออดทนไปก่อน ถ้าเงินยังขาดมืออยู่ ถือคติเป็นเสือก็ต้องยอมกลืนเลือด หรือนอนนิ่ง ๆ อยู่ในถ้ำ รอเวลาที่จะกลับมาดีขึ้น ความรัก คนโสด สัปดาห์นี้คนเกิดวันอังคารอาจเป็นได้ทั้งตัวเองหรือคนที่เข้ามาจะเป็นคนรักง่ายหน่ายเร็ว หรือเป็นคนเจ้าชู้ เจอใครก็ชอบไปหมด ความสัมพันธ์ในระยะนี้จึงมีแต่แบบเอาจริงจังไม่ได้ ก็ว่ากันไปตามเนื้อผ้า คนมีคู่ สัปดาห์นี้สำหรับคนเกิดวันอังคารจะเป็นช่วงเวลาที่เรื่อย ๆ ในเรื่องความรัก ความรักไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น เพราะคบกันมานาน หรือมีแต่ความซ้ำซาก แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอื่นใด นอกจากบางคู่อาจห่างเหินกันบ้าง เย็นชากันบ้าง แต่ก็เป็นจังหวะที่แม้จะเบื่อแล้ว ยังอาจเป็นช่วงที่ถือโอกาสแต่งงานกันให้สิ้นเรื่องสิ้นราวก็เป็นไปได้เหมือนกัน สุขภาพ สัปดาห์นี้ คนเกิดวันอังคารจะเครียดมากหน่อย ต้องพยายามผ่อนคลายด้วยการทำอะไรเบา ๆ หรือท่องเที่ยว ถ้าไม่มีทุนและเวลาก็นอนให้มากขึ้นกว่าเดิม

คนเกิดวันพุธ

การงาน สัปดาห์นี้ คนเกิดวันพุธมีเกณฑ์พบเจอปัญหาต่าง ๆ เป็นเรื่องงานที่ยังมองไม่เห็นทางออก ช่วงนี้ต้องระวังการเป็นคดีความหรือเรื่องเอกสารและสัญญาต่าง ๆ พยายามใช้ความอดทนให้มากที่สุด เดี๋ยวมันก็จะผ่านไปเอง การเงิน สัปดาห์นี้คนเกิดวันพุธจะมีปัญหาเรื่องเงินล่าช้า ไม่มาตามกำหนด เป็นความติดขัดอย่างหนึ่ง สภาพคล่องไม่ดี ต้องพยายามหาตัวช่วยให้เจอ หรือใช้หลัก ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย อยู่เฉย ๆ รอเวลา ความรัก คนโสด สัปดาห์นี้ คนเกิดวันพุธ ต้องทำใจให้นิ่ง หากต้องผิดหวัง ไม่ว่าจะจากคนคุยในปัจจุบัน หรือคนเก่าในอดีตตามหลอกหลอน ถือหลักว่า หากจะรักจงลืมคำว่าเสียใจ แล้วรอโอกาสใหม่ ๆ ต่อไป คนมีคู่ สัปดาห์นี้ คนเกิดวันพุธไม่ค่อยมีเวลาให้คนรัก หรือคนรักไม่มีเวลาให้คุณ อาจะเป็นอย่างใดอย่างหนึ่ง เพราะไม่สนใจกันเลย แถมยังเย็นชาหน้ามึนใส่กันอีกต่างหาก ควรหาเวลามาพบเจอ หรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกันบ้าง เพื่อรักษาสถานะความเป็นคู่รักเอาไว้ สุขภาพ สัปดาห์นี้ คนเกิดวันพุธ มีเกณฑ์เป็นไข้ ปวดหัว เจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่โดยรวมยังคงแข็งแรง ไม่ต้องกังวล ขอให้ดูแลรักษาไปตามอาการ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน สัปดาห์นี้คนเกิดวันพฤหัสบดีจะมีโชคเรื่องงาน ไม่ต้องแปลกใจถ้าได้เลื่อนตำแหน่ง คนตกงานมีเกณฑ์ได้งานทำเสียที ส่วนคนที่อยากเปลี่ยนงานก็มีสิทธิ์ลุ้นได้งานใหม่ที่ถูกใจ ทางด้านพ่อค้าแม่ค้า นักธุรกิจก็มีโชคทางการงานเช่นกัน เพราะกิจการก้าวหน้า จะได้ขยายกิจการให้ใหญ่โต การเงิน สัปดาห์นี้คนเกิดวันพฤหัสบดี เรื่องเงินไม่ต้องกังวล จะมีเงินใช้ไม่ขาดมือ รายได้มั่นคง จะได้เงินมาจากความสามารถของตัวเองหรือมีคนช่วยเหลือสนับสนุนทางการเงิน โดยมากจะเป็นผู้ใหญ่ที่นับถือกันอยู่ แต่ระวังหน่อย ถ้ามีคนรู้ว่าคุณมีเงินก็อาจจะมาขอหยิบยืมได้เหมือนกัน ความรัก คนโสด สัปดาห์นี้ มีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครสักคน เป็นการทำความรู้จัก มีการพูดคุย ควรหาเวลาไปเดินเล่น กินข้าว ดูหนัง หรืออะไรก็เอาที่สบายใจ เพื่อทำความรู้จักกันมากขึ้น คนมีคู่ สัปดาห์นี้ สำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี อาจพบว่าชีวิตคู่นั้นน่าเบื่อพอสมควร ไม่เป็นอย่างที่คิด หลายคนอาจอยากเลิกราเพื่อไปเริ่มต้นใหม่ หรือเว้นวรรคความรักสักระยะหนึ่ง สุขภาพ คนเกิดวันพฤหัสบดีควรออกกำลังกายและดูแลตัวเองมากขึ้น ถ้าหวังให้ร่างกายแข็งแรงกว่าเดิม

คนเกิดวันศุกร์

การงาน สัปดาห์นี้คนเกิดวันศุกร์ต้องระวังเรื่องความสัมพันธ์กับเพื่อนรวมงาน หุ้นส่วน เพราะมีเกณฑ์จะขัดแย้งหรือทะเลาะกันได้ ในส่วนของเนื้องานที่ทำอยู่ก็จะเจองานยาก งานที่ต้องใช้ฝีมือมากกว่าปกติ หรือไม่ก็งานมีปัญหา ชีวิตการงานสัปดาห์นี้จึงไม่ค่อยราบรื่นนัก ต้องใช้ความอดทนเป็นพิเศษ การเงิน สัปดาห์นี้ คนเกิดวันศุกร์มีเงินใช้จ่ายสบาย ๆ หาเงินได้มาก แต่ก็ใช้เงินเก่งด้วยเหมือนกัน ถ้าจะต้องไปคุยเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ไม่ว่าจะไปกู้ธนาคาร หรือไปขอเงินใครมาลงทุน ก็จะประสบความสำเร็จสมปรารถนา เรื่องการเงินในช่วงนี้คุณจะวางแผนได้ดีมาก ความรัก คนโสด สัปดาห์คนเกิดวันศุกร์อาจได้กลับไปเจอแฟนเก่าหรือกิ๊กเก่า บางทีก็เป็นเพื่อนสมัยเรียน พบกันแล้วก็รู้สึกดี จนอาจสานสัมพันธ์กันต่อก็เป็นไปได้ คนมีคู่ สัปดาห์นี้ คนเกิดวันศุกร์ต้องระวังว่าคนรักอาจแอบไปมีใจกับคนอื่น หรือไปสนใจคนอื่น คุณต้องพยายามเอาอกเอาใจ และดูแลสภาพตัวเองให้ดูสวยดูหล่อ อย่าปล่อยตัวโทรมเด็ดขาด สุขภาพ สัปดาห์นี้คนเกิดวันศุกร์ ถ้าป่วยก็จะหายดีในเร็ววันนี้ ถ้าไม่ป่วยก็จะแข็งแรงปกติ ไม่มีปัญหาอะไร

คนเกิดวันเสาร์

การงาน สัปดาห์นี้เรื่องงานของคนเกิดวันเสาร์โดดเด่น มีความสำเร็จ หากมีปัญหาก็จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ จะมีโอกาสดี ๆ เข้ามา และการได้พบเจอผู้คนหรือการเข้าสังคม รู้จักคนมากขึ้นยิ่งจะทำให้ได้รับโอกาสดีมากขึ้นไปอีก ดังนั้นอย่าเก็บตัว การเงิน สัปดาห์นี้คนเกิดวันเสาร์มีเกณฑ์ใช้จ่ายมากหน่อย ส่วนใหญ่ก็หมดไปคนในครอบครัว หรือคนใกล้ชิด ลูกน้อง ลูกหลาน แต่ไม่มีปัญหา คุณยังคงมีสภาพคล่องดีอยู่ อย่างไรก็ตามต้องฝึกการประหยัดอดออม หรือวางแผนการเงินให้เป็นระบบ จะได้ไม่เกิดปัญหาในระยะยาว ความรัก คนโสด สัปดาห์นี้ คนเกิดวันเสาร์ เรื่องความสัมพันธ์ไม่มีอะไรพิเศษ ถ้าคุยกับใครอยู่ก็จะเรื่อย ๆ เฉื่อย ๆ อยู่สักหน่อย แต่ก็ถือว่ามีทิศทางเป็นบวก มีความจริงจังพอสมควร คนมีคู่ สัปดาห์นี้คนเกิดวันเสาร์ต้องระวังเรื่องการใช้อารมณ์ให้มากกว่าปกติ ไม่ทำตัวเป็นเจ้าชีวิตของคนรักมากเกินไป เพราะจะเกิดปัญหาต่อกันได้แบบลึก ๆ ต้องให้อิสระกันบ้างจึงจะทำให้ความสัมพันธ์ราบรื่น สุขภาพ สัปดาห์นี้ คนเกิดวันเสาร์ไม่ควรไปกินหมูกระทะ หรือกินบุปเฟต์ เพราะจะทำให้น้ำหนักขึ้น ยิ่งใครมาชวนไปกินฟรีห้ามไปเด็ดขาด เพราะจะห้ามปากตัวเองไม่ได้ รับรองพุงโย้แน่นอน

ดวงสัปดาห์นี้ วันที่ 19 - 25 กุมภาพันธ์ 2566 : อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง
ดวงสัปดาห์นี้ วันที่ 19 – 25 กุมภาพันธ์ 2566 : อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

กลับหน้าแรก