The Moon ความหมายไพ่ยิปซี ไพ่ทาโรต์ : อาจารย์เซียน

The Moon ความหมายของไพ่ยิปซี ไพ่ทาโรต์ : thaitarot.click
The Moon ความหมายของไพ่ยิปซี ไพ่ทาโรต์ : thaitarot.click
The Moon
ความหมายไพ่ยิปซี ไพ่ทาโรต์ : thaitarot.click

The Moon ความหมายไพ่ทาโรต์

ไพ่พระจันทร์ The Moon ทำให้เราได้พบกับพระจันทร์ ในจังหวะที่เราเปิดไพ่ เราจะเห็นเส้นทางที่ทอดยาวออกไป สองข้างทางมีหมาป่าและหมาบ้านยืนอยู่ นี่เป็นตัวแทนของธรรมชาติในความหมายของสัตว์ดุร้าย ตัวหนึ่งเป็นมิตร และอีกตัวเป็นสัตว์ป่าดุร้าย มีกุ้งตัวหนึ่งคลานออกมาจากบ่อขึ้นไปบนทางเดิน ไกลออกไป เราจะเห็นหอคอยสองแห่งขนาบสองข้างทาง

ทุกอย่างในไพ่ใบนี้ดูเหมือนจะสะท้อนอีกด้านหนึ่ง ราวกับจะพูดถึงความเป็นไปได้สองประการ เมื่อเราเดินไปตามทาง เราเดินบนเส้นบาง ๆ ระหว่างสติและความไม่รู้สึกตัว ระหว่างด้านที่เชื่องของหมาบ้าน กับพลังแห่งธรรมชาติที่แสดงโดยหมาป่า หอคอยที่อยู่ฝั่งตรงข้ามเป็นตัวแทนของพลังแห่งความดีและความชั่ว และรูปลักษณ์ที่คล้ายคลึงกันสามารถบ่งบอกถึงความยากลำบากที่เราต้องเผชิญ ยามต้องแยกแยะระหว่างความดีกับความชั่ว

ไพ่พระจันทร์สามารถสื่อถึงจินตนาการของคุณได้ว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ในความมืดมิด คุณกำลังเดินไปตามทางที่คุณไม่แน่ใจ เพราะอาจมีอันตรายซ่อนอยู่ในส่วนลึกของเส้นทางนั้น คุณคือกุ้งในไพ่ที่เริ่มจะก้าวเดินบนเส้นทางในไฟ แสงของดวงจันทร์สามารถส่อง ให้คุณเห็นได้อย่างชัดเจนและเข้าใจทิศทางได้พอสมควร คุณควรปล่อยให้สัญชาตญาณนำทางคุณผ่านความมืดมิดนี้

คุณต้องตระหนักถึงสถานการณ์ หรือบางสิ่งบางอย่างที่ก่อให้เกิดความกลัวและความวิตกกังวลภายในใจของคุณ ไม่ว่าจะเป็นตอนนี้หรือในอนาคต มันเตือนคุณว่า อย่าให้สิ่งรบกวนภายในและการหลอกลวงตนเองมาครอบงำคุณ ความทรงจำอันลึกซึ้งและความกลัวเหล่านี้ต้องถูกปล่อยทิ้งไป พลังงานด้านลบจะต้องถูกปลดปล่อยออกมาและเปลี่ยนมันให้กลายเป็นความสร้างสรรค์

การอ่านไพ่ The Moon อีกประการหนึ่ง คือ เรื่องการมีอยู่ของภาพลวงตา ความจริงที่ซ่อนอยู่บางอย่างนั้นต้องถูกค้นให้พบ เพราะสิ่งที่คุณเห็นในตอนนี้อาจเป็นเพียงแค่กลลวงของแสงสว่าง ถูกต้อง มันเป็นมายาภาพนั่นเอง คุณจึงต้องค้นหาพลังที่ซ่อนอยู่เพื่อจะคลี่คลายภาพลวงตาออกไป ไม่ว่ามันจะเกี่ยวกับเรื่องความรักที่ซื่อสัตย์ อาชีพที่ซื่อตรง การเงินที่ซื่อตรง ความรักที่ซับซ้อน, ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับความรัก หรือความไม่แน่นอนของความสัมพันธ์ในเส้นทางอาชีพ, ความสับสนในงาน, การขาดข้อมูลที่ชัดเจนเกี่ยวกับการตัดสินใจทางการเงิน, การขาดความรู้ทางการเงิน

ไพ่ The Moon

ความหมายเกี่ยวกับความรัก

การอ่านไพ่ทาโร่ต์ The Moon มีแนวโน้มว่า อารมณ์ของคุณกำลังซับซ้อนในเวลานั้น สิ่งแวดล้อมอาจเต็มไปด้วยความเข้าใจผิด และไม่ใช่ทุกสิ่งอย่างที่ปรากฏให้เห็น คุณไม่เพียงแต่ต้องเข้าใจในเจตนาของผู้อื่นเท่านั้น แต่ยังต้องเข้าใจอารมณ์ ความปรารถนา และแรงจูงใจของตัวเองด้วย

คุณอาจมีทัศนคติ ความเชื่อ หรือความคิดเก่า ๆ ที่คอยบดบังการตัดสินของคุณ หลายสิ่งหลายอย่างซ่อนเร้นอยู่ในจิตใต้สำนึกของคุณ ซึ่งส่งผลต่อความสามารถในการยอมรับเรื่องต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับความรัก ความสัมพันธ์ในอดีตกำลังหลอกหลอนคุณอยู่หรือเปล่า? คุณหมดศรัทธาในความรักแล้วหรือยัง? คุณเชื่อว่าคุณไม่คู่ควรกับความรักหรือไม่? สิ่งเหล่านี้สามารถมีผลกระทบอย่างลึกซึ้งต่อวิธีที่เราเข้าถึงความสัมพันธ์ บัดนี้เป็นเวลาที่คุณจะตรวจสอบและเปิดเผยตามความเป็นจริงนั้นออกมา

ความหมายเกี่ยวกับการงาน

อาจมีความไม่แน่นอนบางอย่างเกี่ยวกับเส้นทางอาชีพของคุณในตอนนี้ คุณอาจไม่เข้าใจชัดเจนว่าเป้าหมายของคุณคืออะไร และควรไปในทิศทางไหน หรือที่ทำงานของคุณตอนนี้อาจมีบรรยากาศตึงเครียด ซึ่งมาจากความมัวหมอง ความหลอกลวง ความไม่แจ่มชัด และความสับสนเกี่ยวกับเป้าหมายของโครงการ หรือสิ่งที่ทุกคนควรทำ ความเข้าใจผิดอาจเกิดขึ้นได้ในขณะนี้ ดังนั้นขอให้แน่ใจว่า คุณจะแสดงออกอย่างชัดเจน บางทีอาจจะดีกว่าถ้าจะทำงานสำคัญ หรือตรวจสอบงานต่าง ๆ ด้วยตัวเอง ในทำนองเดียวกัน คุณอาจพบว่า ตัวเองไม่มีข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการ เพื่อใช้ในการตัดสินใจที่เหมาะสม คุณต้องลองมองหาใครสักคน ที่สามารถช่วยให้ความกระจ่างเกี่ยวกับข้อเท็จจริงในเรื่องงานเหล่านี้

ความหมายเกี่ยวกับการเงิน

ตอนนี้อาจไม่ใช่เวลาที่ดีที่สุดในการตัดสินใจทางการเงินครั้งใหญ่หรือครั้งสำคัญ เนื่องจากไพ่พระจันทร์ส่งสัญญาณว่าข้อมูลที่มีให้คุณยังไม่ครบถ้วน หากคุณกำลังอยู่ในขั้นตอนการดำเนินใด ๆ ในเรื่องเกี่ยวกับเงินทอง อย่ากลัวที่จะเจาะลึกและถามคำถามต่าง ๆ เพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจได้ดีที่สุด เหมาะสมที่สุด ไร้ข้อผิดพลาด อย่างไรก็ตาม ความสับสนและความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการเงินอาจเป็นปัญหาได้ในระยะนี้


เว็บไซต์ tubtab.com