The Star ความหมายไพ่ยิปซี ไพ่ทาโรต์ : อาจารย์เซียน

The Star ความหมายไพ่ยิปซี ไพ่ทาโรต์ : thaitarot.click
The Star ความหมายไพ่ยิปซี ไพ่ทาโรต์ : thaitarot.click
The Star
ความหมายไพ่ยิปซี ไพ่ทาโรต์ : thaitarot.click

The Star ความหมายไพ่ยิปซี ไพ่ทาโรต์

ไพ่ดวงดาว The Star แสดงให้เห็นผู้หญิงคนหนึ่งคุกเข่าอยู่ริมสระน้ำเล็ก ๆ เธอถือคนโทหรือเหยือกสองโถ ใบหนึ่งเทน้ำออกสู่ดินแห้ง เสมือนว่าเพื่อหล่อเลี้ยงและให้ความอุดมสมบูรณ์ ผืนดินสีเขียวชอุ่มรอบ ๆ ตัวเธอเหมือนจะบอกว่าวิธีการนี้ใช้ได้ผล เท้าข้างหนึ่งของหญิงสาวอยู่ในน้ำ ซึ่งแสดงถึงความสามารถทางจิตวิญญาณ และความแข็งแกร่งภายในของผู้หญิง อีกข้างหนึ่งพักอยู่บนพื้นดิน แสดงความสามารถและจุดแข็งในทางปฏิบัติของเธอ

ข้างหลังหญิงสาวมีดาวกลางขนาดใหญ่สีเหลือง ล้อมรอบด้วยดาวดวงสีขาวขนาดเล็กเจ็ดดวง ซึ่งเป็นตัวแทนของจักระ (จักระ (Chakra) เป็นภาษาสันสกฤต แปลว่า “กงล้อ”) มีนกยืนอยู่บนกิ่งไม้ อันเป็นตัวแทนของไอบิสแห่งความคิด (นก Ibis หรือนกช้อนหอย) ในทางโหราศาสตร์ของ The Star คือราศีกุมภ์ The Star นำความหวัง พลังใหม่ และความแข็งแกร่งมาให้แก่คุณเพื่อดำเนินชีวิตต่อไป มันแสดงให้เห็นว่า คุณได้รับพรอย่างล้นเหลือจากจักรวาล ดังที่พิสูจน์ได้จากสิ่งต่าง ๆ รอบตัวคุณ มันอาจจะไม่ชัดเจนนักในขณะนี้ เนื่องจากไพ่ใบนี้ตามหลังไพ่ Tower ที่บอบช้ำ แต่จำไว้ว่า คุณมีทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับการบรรลุผลสำเร็จ สิ่งเดียวที่คุณต้องการคือความกล้าหาญ

ด้วยเหตุนี้ คุณมีเหตุผลที่จะชื่นชมยินดีกับการได้ไพ่ใบนี้ การได้เห็นไพ่ The Star ถือเป็นข่าวสารที่ต้องมีศรัทธา ใช่แล้ว จงมีศรัทธาเถิด เพราะจักรวาลจะอวยพรคุณ และนำทุกสิ่งที่คุณต้องการมามอบให้ การได้ไพ่ดวงดาวในการอ่านของคุณหมายความว่า คุณได้ผ่านพ้นความท้าทายในชีวิตอันเลวร้าย คุณสามารถผ่านมันไปได้โดยไม่สูญเสียความหวัง ในขณะที่คุณทนทุกข์ คุณอาจไม่ได้ตระหนักถึงความแข็งแกร่งของตัวเอง แต่ตอนนี้คุณอาจตระหนักว่า การสูญเสียช่วยให้คุณค้นพบความยืดหยุ่นและพลังภายในของคุณเอง เฉพาะตอนนี้เท่านั้น ที่คุณสามารถชื่นชมทุกสิ่งที่คุณมีได้จริง ๆ ขอให้มองโลกในแง่ดีในเรื่องความรัก การรักษาบาดแผลในอดีต ขอให้มองในแง่บวกเสมอ มีความหวังในเรื่องงาน เพราะการงานจะบรรลุเป้าหมาย ในด้านการเงินก็ยังคงเป็นแรงบันดาลใจให้แก่คุณ

ไพ่ The Star

ความหมายเกี่ยวกับความรัก

ความหวังในความรักและความโรแมนติกมากมาย ถูกส่งสัญญาณโดยความหมายจากไพ่ใบนี้ เป็นไปได้ว่า ความหวังและการมองโลกในแง่ดีของคุณ อาจเป็นแม่เหล็กดึงดูดอันทรงพลังในตอนนี้ ทำให้คุณมีเสน่ห์ หากคุณลืมเรื่องราวเก่า ๆ หลังจากการเลิกราได้แล้ว ไพ่ใบนี้บ่งบอกว่า ความสัมพันธ์หรือความรักใหม่คุณกำลังไปได้ดี และคุณกำลังค่อย ๆ สร้างความมั่นใจขึ้นใหม่ จนสามารถเดินหน้าต่อไปได้ หากความสัมพันธ์ของคุณประสบกับปัญหาร้ายแรง นี่อาจเป็นช่วงเวลาแห่งการเยียวยา ตราบใดที่คุณสองคนยังคงสื่อสารและซื่อสัตย์ต่อกัน ไพ่ The Star บ่งบอกว่ามีศักยภาพที่ดีที่คุณสองคนจะมาใกล้ชิดกันมากขึ้น

ความหมายเกี่ยวกับการงาน

เมื่อพูดถึงการทำงาน จงเชื่ออย่างแน่วแน่ว่า ความทะเยอทะยานของคุณจะประสบความสำเร็จ สิ่งนี้คือพลังแง่บวกที่ดีของคุณ ซึ่งคนอื่นจะสังเกตเห็นได้ และสามารถนำโอกาสดี ๆ ที่คุณหวังไว้มาให้แก่คุณ หากคุณกำลังหางานใหม่หรือได้เลื่อนตำแหน่ง ไพ่ The Star นี้เป็นเครื่องเตือนใจให้ตั้งความหวังไว้สูงหน่อย หากคุณเพิ่งผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากหรือเครียดจากการทำงานไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ ไพ่ The Star ยังส่งสัญญาณถึงช่วงเวลาแห่งการเยียวยาอีกด้วย นี่ควรเป็นห้วงเวลาอันเงียบสงบ ในขณะที่คุณพักฟื้น

ความหมายเกี่ยวกับการเงิน

เมื่อพูดถึงการเงินของคุณ ไพ่ดวงดาว The Star จะส่งสัญญาณว่า ความเชื่อและความคิดแง่บวกของคน ๆ หนึ่ง จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายทางการเงินได้ ในขณะที่คุณทุ่มเททำงานเพื่ออนาคตทางการเงินของคุณ อย่าลืมใช้เวลาชื่นชมและขอบคุณสำหรับสิ่งที่คุณมีอยู่แล้ว เพราะนั่นอาจเป็นแรงบันดาลใจให้คุณก้าวต่อไปในเส้นทางสายนี้


เว็บไซต์ tubtab.com